Hè này bạn đã có đầm backless trong tủ đồ chưa?
Vũ Thanh Tâm 07/13/2018 03:00 PM
Bí ẩn và gợi cảm tới từ những “khoảng không bất tận” phía sau, chiếc đầm backless thực sự đã trở thành một cơn lốc trong những ngày hè nóng bức này.

Với những ngày nắng như đổ lửa, nhiệt độ như thiêu đốt thế này, việc lên đồ sao cho thoáng mát nhất có thể mà vẫn thời trang chính là một thách thức. Trước câu hỏi hóc búa ấy, xu hướng đầm backless được nhiều nhà mốt tích cực lăng xê mùa này.

Ảnh: Đẹp

“Backless” – xu hướng lưng trần đã không quá xa lạ khi từng “mê hoặc” các mỹ nhân hàng đầu thế giới khi lên thảm đỏ hay dự các sự kiện quan trọng dần phủ sóng rộng rãi và được vận dụng linh hoạt trong phong cách đời thường. Chiếc đầm hở lưng không chỉ giúp giải nhiệt mùa hè mà còn phô trọn một trong những khoảng gợi cảm nhất của người phụ nữ. Không phải chiếc đầm trễ vai hay khoe gò bồng đảo, một thiết kế backless với khoảng hở bí ẩn và bất ngờ phía sau khiến vẻ đẹp càng được khơi gợi hơn bao giờ hết.

Sự quyến rũ của đầm backless đến từ những khoảng không bất tận phía sau.
Ảnh: Đẹp

Trong những ngày nhiệt độ đôi khi lên tới hơn 40 độ C này, bạn đã có một chiếc backless trong tủ đồ chưa? Nếu chưa kịp cập nhật xu hướng cũng đừng quá lo lắng, dưới đây là những mẫu đầm hở lưng quyến rũ và thời trang nhất từ các thương hiệu đình đám mà bạn nên có năm nay. Ngoài ra, một vài gợi ý khi diện thiết kế táo bạo và vô cùng cuốn hút này.

Với chiếc backless chất liệu cotton của thương hiệu Staud, bạn sẽ ngay lập tức muốn sắp xếp hành trang đến với bờ biển đầy nắng tận hưởng không khí tuyệt vời nhất ngày hè.
Ảnh: Đẹp
Chiếc đầm hở lưng chất liệu lanh từ Farrow sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái như “không mặc gì”. Giá cả “hạt dẻ” chưa đến 2,3 triệu đồng (dưới 100 USD) cũng là điểm cộng của thiết kế vô cùng sexy này.
Ảnh: Đẹp
Chiếc đầm hoa xanh mướt mát của Zaza với thiết kế cổ chữ U và lưng chữ U dành riêng cho những chiều nắng lửa.
Ảnh: Đẹp
Cùng với sự lên ngôi của sắc vàng, chiếc đầm hở lưng của Free People được rất nhiều quý cô săn đón. Thiết kế này cũng vô cùng phù hợp với cô nàng muốn phô làn da rám nắng.
Ảnh: Đẹp
Hình ảnh quý cô thập niên 90 được tái hiện qua thiết kế blackless hoa nhí tuyệt đẹp của Urban Outfitters. Chỉ cần khoác thêm một chiếc túi Tote vui nhộn, buộc hờ mái tóc để phô trọn lưng trần, bạn đã sẵn sàng trở thành quý cô bay bổng trong những buổi tiệc picnic ngày hè.
Ảnh: Đẹp
Chiếc đầm hở lưng của Ulla Johnson chính là định nghĩa sinh động nhất về đầm mùa hè. Khoảng hở  phía sau cùng những đường bèo nhún điệu đà được “đục lỗ” thoáng mát đã chiếm trọn trái tim của các nàng điệu đà.
Ảnh: Đẹp
Tối giản và thanh lịch vẫn luôn là điểm nổi bật trong các thiết kế tới từ thương hiệu 1-01 Babaton, và chiếc đầm backless này cũng không phải ngoại lệ.
Ảnh: Đẹp
Vẫn là Free People với chiếc đầm hở lưng trắng tinh khôi và siêu thoải mái. Chất liệu cotton cùng đường cắt dọc sườn khiến thiết kế này không hề nhàm chán.
Ảnh: Đẹp
Hope & Ivy lại mang đến một thiết kế đầm backless đuôi cá dài tay vô cùng điệu đà. Chắc chắn, đây sẽ là cách gây bất ngờ tốt nhất khi phô trọn nét gợi cảm từ phía sau.
Ảnh: Đẹp
Những tín đồ của Denim với thiết kế từ Nanushka. Chiếc đầm hở lưng này đã phá vỡ giới hạn về quan niệm đã là đầm hở lưng thì phải gắn với chất liệu mềm mại. Đây cũng là một trong những thiết kế đắt khách nhất tại các store của thương hiệu này. Nếu chưa đủ tự tin để phô trọn lưng trần, bạn cũng có thể phối thiết kế này với một chiếc áo thun bó sát.
Ảnh: Đẹp
Satin có lẽ là chất liệu tuyệt vời nhất cho những chiếc đầm hở lưng. Mềm mại và quyến rũ, chiếc đầm backless màu đỏ tuyệt đẹp này sẽ hoàn hảo hơn khi bạn thêm chút son môi đỏ và phụ kiện vàng.
Ảnh: Đẹp
Zaza tiếp tục cuộc đua cùng xu hướng backless với chiếc đầm xếp li trễ nải với khoảng rộng mênh mông phía sau. Hãy cẩn trọng khi chọn nội y để set đồ của bạn hoàn hảo nhất nhé!
Ảnh: Đẹp
Nếu muốn bắt kịp xu hướng cầu vồng thì thời điểm này của mùa hè cũng chưa quá muộn. Hãy chọn thiết kế đầm hở lưng đầy sắc màu tới từ thương hiệu Show Me Your Mumu!
Ảnh: Đẹp
Một gợi ý nữa cho các cô nàng ưa phong cách thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn vô cùng gợi cảm, đó chính là chiếc đầm hở lưng xanh mát của Stylestalker.
Ảnh: Đẹp

Vài lưu ý khi diện những thiết kế siêu gợi cảm trên đó là hãy thật cẩn trọng khi lựa chọn áo lót. Nên dùng miếng silicon đẩy ngực và miếng lót dán ngực để vừa giữ được đường cong gợi cảm vừa không bị lộ dây áo khi mặc đầm backless.

Ngoài ra, nếu thân hình, đặc biệt là vòng 2 không gọn gàng hoặc có nhiều khuyết điểm như mụn, sẹo vùng lưng, bạn cũng không nên “kết thân” với xu hướng này. Tuy vậy, nếu đã trót “phải lòng” đầm backless, hãy tự đặt may cho mình những chiếc đầm hở lưng có độ rộng và hở vừa đủ để che khuyết điểm nhé!

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Vũ Thanh Tâm

News day