Hứa Ngụy Châu phát hành ca khúc "Phóng" và teaser đầu tiên cho MV
Len (Dịch) 12/08/2016 11:00 PM
"Tiểu thịt tươi" Hứa Ngụy Châu bước ra từ bộ phim chiếu online ''Thượng Ẩn'' chưa tiếp tục với một dự án phim mới, chỉ tập trung cho đam mê ca hát. Sau concert "LIGHT'' được biểu diễn ở Trung Quốc, Thái Lan và Hàn Quốc đã kết thúc vào tháng 8, Hứa Ngụy Châu trở lại với bài hát mới có thể đánh gục bất cứ trái tim nào.

Hứa Ngụy Châu có niềm đam mê với nhạc Rock, thời trung học đã cùng các bạn lập một ban nhạc chơi nhạc với phong cách Death Mental mạnh mẽ. Hứa Ngụy Châu từng nói: ''Chúng tôi xem như xung quanh không còn ai, đầu lắc lư điên cuồng, cùng các thành viên khác nối đuôi nhau thành xe lửa''. Một khi bước lên sân khấu, con người của cậu ấy đôi khi khiến người khác cảm thấy có chút “nổi loạn”. Sự sôi động của Hứa Ngụy Châu giữa những tiếng trống và âm thanh cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Đó là một chàng trai trẻ nổi loạn, dũng cảm mà cũng rất tự do. Bởi vậy, người hâm mộ rất háo hức khi hình ảnh đầu tiên cho bài hát mới được tung ra.

Các Bạch Chúc rất mong chờ khi thấy Châu Châu xuất hiện cùng guitar điện.
Ảnh: Weibo

Vào lúc 0h ngày 08/12, trang âm nhạc QQ đã đăng tải độc quyền ca khúc ''Phóng'' của Hứa Ngụy Châu. Tiếng trống dồn dập mang đậm âm hưởng Anh quốc kết hợp với âm hưởng tổng hợp sắc lạnh. Nhạc dạo tràn ngập với tiếng guitar solo, kéo dài tinh thần Rock'n Roll trước sau như một của Timmy Rockboy! Chỉ sau một giờ từ khi được tải lên "Phóng'' đã đứng top 1 tại bảng xếp hạng Á Châu tân ca bảng và top 1 bảng xếp hạng bài hát trong ngày của QQ.

Bảng xếp hạng Á Châu tân ca bảng.
Ảnh: Facebook
Lời bài hát cũng mang đậm khao khát tự do của tuổi trẻ.
Ảnh: Facebook
Châu Châu phóng khoáng cùng cây guitar yêu thích.
Ảnh: Weibo

Sáng nay teaser đầu tiên cho MV này cũng được tung ra. Tiếng đàn mạnh mẽ cùng nụ cười hạnh phúc cuồng nhiệt của Châu Châu khiến các fan phấn khích đứng ngồi không yên. Bạn có mong chờ không?

Ca khúc ''Phóng'': http://web.kugou.com/su_1QRy044q0V2.html

Teaser: http://m.weibo.cn/1788569267/4050343611000757?sourceType=sms&from=106B295010&wm=4260_0001

Theo: Weibo

Author: Len (Dịch)

News day