Khám phá tính cách của cô nàng Sư Tử
CTV Mập Mập 08/12/2018 07:00 PM
Một cô nàng Sư Tử luôn tất bật hoạt động, di chuyển, tiến bộ và thay đổi. Một chút khó chịu với cô nàng này đó là nàng thích kết bè kết phái với người khác, đặc biệt với người hâm mộ nàng.

Một cô nàng thuộc cung Sử Tử (23/07 - 22/08) thì sẽ có tính cách thế nào? Và làm sao để có thể tiến xa hơn với các cô nàng ấy? Hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Cô nàng khêu gợi

Mặc dù là người có niềm tin mạnh mẽ khác thường, cô gái Sư Tử không phải là người có nhiều suy nghĩ sâu sắc, và niềm tin của nàng thường là những lý tưởng không có cơ sở, hỗ trợ cho cách sống của nàng. Nàng to tiếng đáng ghét, và hơi nhỏ mọn, điều này thường khiến nàng là chất xúc tác cho các cuộc tranh luận nóng bỏng và hận thù.

Nàng khuấy động cảm xúc của những người xung quanh, gây ra kịch tính và sự chú ý. Cho dù là buổi bán đấu giá từ thiện mà nàng tổ chức hay scandal ầm ĩ nơi công cộng, nàng hiểu rằng bất cứ sự công khai nào cũng đều là tốt vì nó đưa tên tuổi và sản phẩm của nàng ra công chúng. Nàng có thể biến từ một người nhạy cảm thành kẻ gàn dở hoang tưởng nhưng lại cứ khăng khăng luôn cho rằng mình đúng.

Ảnh: MixMico

Nàng là một kẻ thích xúi giục, là một người giao thiệp rộng và luôn thu hút mọi ánh nhìn. Ngay cả những Sư Tử mạnh mẽ cũng lắm lúc trở thành nữ hoàng sến súa. Các cô nàng Sư Tử nhìn chung không cảm nhận được sâu sắc cảm xúc của mình. Họ có thể vờ như mình đang rơi vào cơn bão đau khổ hay giận dữ bất thình lình. Và chính vì không sâu sắc như vậy, cô nàng có thể thay đổi cảm xúc thường xuyên mà không báo trước, khiến bạn bè và người yêu cô bị bất ngờ, tạo nên sự bất ổn và xích mích với những người xung quanh.

Sư Tử là một người yêu tuyệt vời. Mặc dù có thể không bao giờ có được sự trải nghiệm hay thăng hoa thật sự. Nàng rất tích cực yêu đương từ khi còn trẻ, bởi điều đó cho nàng quyền được khoe rằng mình được nhiều người khao khát. Nàng nhận ra rằng ngoại hình có sức mạnh và sử dụng sức mạnh đó để điều chỉnh sự nghiệp của mình tiến xa hơn. Hãy cẩn thận nhé các nàng Sư Tử! Nếu điều này bị lạm dụng thì có thể gây ra những xung đột về tình cảm và thậm chí đánh mất tình yêu với người mà nàng thật lòng quan tâm đấy.

Cô nàng đòi hỏi

Một cô nàng Sư Tử luôn tất bật hoạt động, di chuyển, tiến bộ và thay đổi. Một chút khó chịu với cô nàng này đó là nàng thích kết bè kết phái với người khác, đặc biệt với người hâm mộ nàng. Ngay cả khi rơi vào trạng thái kiệt sức, nàng vẫn có thể cân bằng sự thiếu hụt bằng sự thất vọng và cô đơn, chứ không phải với sự kiệt sức, và nhanh chóng tìm lại được sự kết hợp hay trò tiêu khiển khác. Điều này có thể dẫn đến sự bừa bãi và sự không chung thủy trong các mối quan hệ. Nàng cần phải hoạt động và vui vẻ liên tục. May mắn thay, nàng có khả năng luôn giữ cho mình được bận rộn. Mặc dù vậy, suy nghĩ của nàng về sự vui vẻ có thể không hợp với suy nghĩ của người yêu nàng về sự chung thủy.

Ảnh: MixMico

Dù đã cam kết với một người quan trọng nhưng nàng vẫn không thoải mái với điều đó, trừ khi nó liên quan đến việc chăm sóc nàng. Thật ra, nàng sẽ khó chịu nếu một hoạt động nào đó lại không liên quan đến mình. Càng trẻ con bao nhiêu thì một cô nàng Sư Tử lại càng đỏng đảnh bấy nhiêu. Nàng không những phải là trung tâm của vũ trụ, mà tất cả những điều khoản và điều kiện của nàng về tình yêu cần được đáp ứng trước khi nàng đưa ra bất cứ cam kết nào. Nàng thích đắm mình bằng tình cảm và sự tôn thờ, người yêu của nàng phải luôn sẵn lòng chứng tỏ tình yêu anh dành cho nàng, cũng như chịu đựng được tính bốc đồng của nàng.

Càng trưởng thành và khôn ngoan hơn, cô gái Sư Tử càng hướng những đòi hỏi của mình vào nghề nghiệp và xa rời những gì nàng yêu thích. Nàng là một nữ doanh nhân cực kỳ tài năng một khi học được cách bảo vệ những điều có ý nghĩa. Nàng cũng trở thành một người tốt hơn nhiều khi biết tự yêu thương bản thân thay vì mong chờ người khác mang tình thương đến cho mình.

Sáng tạo

Có lẽ vì được Mặt Trời bảo trợ nên tâm hồn nàng được rọi sáng rực rỡ. Cô nàng Sư Tử luôn tràn đầy năng lượng và lòng nhiệt tình. Cô nàng có óc thẩm mỹ. Nàng thích mang lại sự nổi bật cho thứ gì đó đẹp đẽ và tiết lộ nó với phần còn lại của nhân loại. Nàng nổi trội về mặt mưu cầu sự sáng tạo, thường biến sở thích của mình thành lợi nhuận hay chí ít là một nghề nghiệp vui vẻ. Thể hiện tính nghệ thuật giúp nàng phấn chấn hơn trong những thời điểm khó khăn.

Ảnh: MixMico

Một trong những bức tranh sơn dầu yêu thích của cô nàng Sư Tử là từ bản thân mình. Nàng sẽ chi tiêu một khoản tiền trời ơi đất hỡi vào việc chăm sóc tóc, tủ quần áo và trang điểm - điều này chỉ kết thúc khi nàng đến độ tuổi bốn mươi. Để hiểu được những điều điên rồ nàng sẽ làm hay những tổn thương mà nàng phải đối mặt tiếp theo, hãy nghĩ về nàng như một tấm biển quảng cáo. Kết quả là, nàng thích tất cả những sự ồn ào trong cuộc sống cho đến khi thấy tấm thân khổng lồ của mình bị kéo xuống vì kiệt sức.

Đấy, cô nàng Sư Tử là như thế? Liệu bạn có muốn nắm tay cô nàng đi đến hết cuộc đời? Nếu câu trả lời là "Có" thì lời khuyên là hãy bao dung cô ấy và hướng cô ấy đến những điều tốt đẹp mà bạn có thể mang lại.

Author: CTV Mập Mập

News day