Khám phá xu hướng thời trang với chất liệu lụa bóng
An Nhiên 12/11/2016 05:00 PM
Phong cách và đẳng cấp thời trang thể hiện ở việc dám làm những điều mà mọi người cho đó là mạo hiểm, sự phá cách trong một thiết kế phi bóng đã thực sự khiến các nàng khẳng định được mình và khẳng định vẻ đẹp cuốn hút của chất liệu lụa bóng.

Những xu hướng tưởng chưng như lỗi thời, không phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ lại được phù phép thành những “mốt” thời trang mới nhất. Trong đó, không thể không nhắc đến chất liệu lụa bóng, một chất liệu tưởng chừng như dành riêng cho các phụ nữ U30 trở lên lại đang là xu hướng thời trang của những cô nàng trẻ tuổi.

Ảnh: a9.vietbao.vn

Khi nói đến chất liệu lụa bóng này, có rất nhiều nhận xét khác nhau. Nhưng tổng hợp chung lại thì dường như đều mang ý “chê” là chất liệu này bánh bèo, khó mặc đồ, già... Và rất hiếm những mĩ từ khen ngợi đối với những bộ đồ mang chất liệu này.

Ảnh: img.v3.news.zdn.v

Nhưng thời gian gần đây dường như chất liệu lụa bóng lại trở thành một trong những xu hướng đang được quý cô săn đón. Nhất là khi chất liệu này xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang cao cấp.

Ảnh: pose.com.vn

Những biến hóa, những kiểu mẫu phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại đã giúp phái đẹp có cái nhìn khác về chất liệu “già cỗi” này.

Ảnh: www.lelalondon.com

Những nhà thiết kế thời trang đã phải rất dũng cảm khi chọn những chiếc váy, áo với chất liệu lụa bóng này trong bộ sưu tập của họ. Bởi vì chỉ cần một chút sơ sót họ sẽ thất bại, vì thiện cảm của các tín đồ thời trang không dành cho chất liệu lụa bóng. Nhưng họ đã táo bạo thành công, vì các quí cô thật sự trở nên lộng lẫy với các set đồ thời trang rực sắc, đồng thời còn tôn lên vóc dáng của các nàng.

Ảnh: sto.depplus.vn

Phong cách và đẳng cấp thời trang thể hiện ở việc dám làm những điều mà mọi người cho đó là mạo hiểm, sự phá cách trong mộ thiết kế phi bóng đã thực sự khiến các nàng khẳng định được mình và khẳng định vẻ đẹp cuốn hút của chất liệu lụa bóng.

Ảnh: www.phunuvagiadinh.vn

Với chất liệu lụa bóng, bạn không càn chọn lựa những gì quá cầu kì, càng đơn giản lại càng thể hiện sự trẻ trung và năng động. Một chiếc áo sơ mi lụa bóng bạn có thể kết hợp với quần âu, quần short hay môt chiếc chân váy thôi cũng đủ để khẳng định vẻ đẹp của set đồ.

Ảnh: trangs.vn
Ảnh: img-eva.24hstatic.com

Chất liệu lụa bóng này được biến tấu đa dạng, có thể là một cái áo kín đáo đầy nữ tính, cũng lại là một chiếc áo gợi cảm quyến rũ, một chiếc chân váy độc đáo hay những bộ đầm thướt tha, ủy mị. Không thể đếm xuể các kiểu sáng tạo từ chất liệu vải lụa bóng, nhưng chắc chắn rằng độ hot của nó se ngày càng tăng.

Ảnh: media3.scdn.vn

Mỗi set đồ lụa phi bóng đều có những điểm nhấn nhá riêng, luôn tạo cảm giác cuốn hút và quyến rũ.

Ảnh: s1.img.yan.vn
Ảnh: s1.img.yan.vn

 

Ảnh: afamily1.vcmedia.vn
Ảnh: www.xaluan.com

Không chỉ dừng lại ở những mẫu màu trơn, chất liệu lụa bóng còn được tạo điểm nhấn bởi những thiết kế có họa tiết bắt mắt, làm nổi bật thêm set đồ của các nàng.

Author: An Nhiên

News day