Khánh Hòa: Đi khám nội soi, một người phụ nữ U50 bị nam thanh niên giở trò hiếp dâm
Thùy Dương 07/27/2018 02:00 PM
Sáng ngày 27/7/2018, Công an TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết hiện đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Hoàng Văn Dương (25 tuổi, quê Quảng Bình) về hành vi Hiếp dâm.

Khánh Hòa, Việt Nam (Tạp chí người Việt Vinacircle) - Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, trưa ngày 24/7/2018, bà Hoa (tên nạn nhân đã được thay đổi, 57 tuổi, trú tại huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) đến Bệnh viện Tâm Trí để nội soi dạ dày.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: news.zing.vn

Sau khi đã hoàn tất xong mọi thủ thuật, bác sĩ trong phòng khám đã rời đi. Lúc này, anh Hoàng Văn Dương (25 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình) đã được bác sĩ bố trí ở lại để vệ sinh cho bệnh nhân.

Tuy nhiên, trong lúc vệ sinh cá nhân và chờ bệnh nhân tỉnh lại sau khi bị gây mê, đối tượng Dương bất ngờ nổi lên cơn ham muốn dục vọng và nảy sinh ý định giở trò đồi bại với bà Hoa.

Để thực hiện mưu đồ xấu xa đó, nhân lúc bà Hoa chưa tỉnh dậy, đối tượng Dương đã "hiếp dâm" bà mặc dù theo như lời bà Hoa kể lại, bà cho biết khi xảy ra sự việc, có những lúc bà cảm thấy có cảm giác như đang có người khác xâm hại mình nhưng do chưa hết thuốc mê nên cơ thể bà vẫn còn yếu, chưa đủ sức để phản ứng lại nên đã bị đối tượng khống chế và giở trò đồi bại.

Ảnh minh họa bà Hoa bị đối tượng Dương nhân lúc bà chưa tỉnh dậy nên đã giở trò đồi bại. Ảnh: baomoi.com

Sau khi tỉnh lại, nhận thấy cơ thể mình có dấu hiệu bất ổn và nghĩ rằng mình bị hiếp dâm, bà Hoa đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Tại cơ quan công an, đối tượng Dương đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, vấn nạn xâm hại tình dục luôn là một vấn đề đáng lo ngại trong xã hội ngày nay. Theo đó, những tên tội phạm này thường có một mục đích chung đó là nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lí của chúng trong khi khung hình phạt đối với những loại tội phạm "hiếp dâmnày tính đến thời điểm hiện tại vẫn còn nhẹ nên chưa đủ sức để trừng trị, răng đe bọn chúng, khiến chúng vẫn còn nhởn nhơ và xem thường pháp luật.

Vì vậy, để bảo vệ bản thân tránh khỏi bị người khác xâm hại, mọi người cần phải lưu ý nhiều hơn đến những chi tiết xung quanh trong cuộc sống, luôn chuẩn bị cho bản thân những cách phòng vệ và tuyệt đối đừng bao giờ lơ là với sự an toàn của chính bản thân mình.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Dương theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Thùy Dương

News day