Khánh Ly sẽ hát gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo và trẻ mồ côi tại Phan Thiết
Tuệ Trúc 04/19/2017 08:00 AM
Nữ danh ca Khánh Ly sẽ tổ chức đêm nhạc mang tên Biển Nhớ - Chương trình trong chuỗi sự kiện Vòng Tay Nhân Ái được tổ chức tại Sea Links City, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

Ngày 1/5 tới, ca sĩ Khánh Ly và nhiều giọng ca quen thuộc với khán giả Việt Nam như Lệ Thu, Kim Anh, Quang Thành,... sẽ có mặt trong đêm nhạc thiện nguyện nhằm ủng hộ bệnh nhân nghèo và trẻ mồ côi.

Khánh Ly - Quang Thành - Lệ Thu sẽ có mặt trong đêm diễn mang tên Biển Nhớ. Ảnh: Báo Mới

Được biết, lần trở về nước này nhân 16 năm ngày mất cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nữ danh ca đã cùng nhiều nghệ sĩ khác tổ chức nhiều đêm nhạc ở nhiều thành phố để mở rộng quỹ Vòng Tay Nhân Ái cho nhiều người biết hơn.

Khánh Ly và các nghệ sĩ mong muốn thông qua nghệ thuật giúp kết nối cộng đồng, đón nhận những đóng góp từ tấm lòng của khán giả, doanh nghiệp để từ đó giúp được nhiều mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Trong suốt 3 năm qua, ca sĩ Khánh Ly đã tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bên cạnh đó, qua tiếng hát của mình, bà còn truyền lửa cho thế hệ trẻ hiểu được ngọn nguồn những giá trị văn hóa thông qua âm nhạc mà bà thể hiện.

Trong đêm nhạc sắp tới, Khánh Ly sẽ trình bày nhiều ca khúc nhạc Trịnh đã song hành cùng bà theo đời nghệ sĩ của mình như Diễm Xưa, Hạ Trắng, Biển Nhớ,…

Đặc biệt khu nghỉ dưỡng Sea Links City tách biệt khỏi ồn ào đô thị, kết hợp gió, cát, sóng biển, rất phù hợp để nữ danh ca thể hiện ca khúc Biển Nhớ - ca khúc chủ đề của chương trình.

Nữ danh ca sẽ hát Biển Nhớ tại Phan Thiết. Ảnh: Thanh Niên

Ngoài ra, Khánh Ly cùng với ca sĩ Lệ Thu sẽ trình diễn những tình khúc bất hủ của nhạc sĩ Phạm Duy, Lam Phương, Vũ Thành An,... Nữ ca sĩ Kim Anh - giọng ca Mùa thu lá bay hứa hẹn mang đến đêm nhạc Biển nhớ những cảm xúc của một thời yêu đương. Khánh Ly cho biết bà yêu thích nhất Khúc ca da vàng và sẽ hòa giọng cùng ca sĩ Quang Thành.

 

Author: Tuệ Trúc

News day