King Kong bị cháy rụi tại buổi ra mắt phim
Thanh Trúc 03/10/2017 11:00 AM
Một sự cố xảy ra làm thiêu trụi toàn bộ sân khấu lễ ra mắt phim Kong tại Vivo City (Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM) chưa đầy 20 phút.

Khoảng 19 giờ 10 tối 9/3, tại lễ ra mắt phim Kong: Đảo đầu lâu tại Vivo City, mô hình con King Kong của phim này đã bị cháy rụi.

Nguyên nhân vụ cháy xảy ra do diễn viên múa cầm đuốc vô tình làm lửa bắt vào đồ trang trí trên sân khấu. Do vật dụng sân khấu chủ yếu làm bằng rơm và xốp nên dễ bắt lửa và cháy nhanh chóng.

Chú King Kong trước khi bị cháy. Ảnh: Tuổi Trẻ

Sự việc đã làm cho khách mời nổi tiếng, cũng như đông đảo khán giả có mặt dưới sân khấu bất ngờ và hốt hoảng.

Thông tin cho biết, không có thiệt hại về người, nhưng mô hình chú King Kong hoành tráng khổng lồ và sân khấu được thiết kế đẹp mắt bị cháy rụi.

Mô hình bị cháy sau khi bắt lửa dụng cụ múa của vũ công. Ảnh: Thanh Niên

Ngay khi sự việc xảy ra lực lượng chữa cháy đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng với an ninh khu vực hướng dân mọi người nhanh chóng ra khỏi khu vực nguy hiểm. Hai xe cứu hỏa đã dập tắt hoàn toàn đám cháy vào lúc 19 giờ 20 phút.

Hình ảnh sân khấu sau khi ngọn lửa được dập tắt. Ảnh: Tuổi Trẻ

Mặc dù không có thiệt hại về người, nhưng buổi lễ ra mắt phim đã không được diễn ra trọn vẹn, khiến nhiều khán giả, khách mời nhanh chóng vào rạp xem phim sớm.

Buổi công chiếu tối 9/3 có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Anh, siêu mẫu Lan Khuê...

Author: Thanh Trúc

News day