Kính râm che nửa mặt Dior Club 1 phá vỡ mọi quy chuẩn thông thường
Tuấn Anh 04/25/2018 03:00 PM
Xuất hiện trong BST Xuân Hè 2018 của Dior, cặp kính râm Dior Club 1 hứa hẹn sẽ là “thử thách” mới cho tín đồ thời trang sành điệu khắp nơi trên thế giới với thiết kế độc đáo phá vỡ mọi quy chuẩn thông thường.

Dior không chỉ chinh phục giới mộ điệu thời trang bởi những thiết kế trang phục couture đỉnh cao, những chiếc túi xách thời thượng, mà còn phải kể đến kính mắt – một trong những “con gà đẻ trứng vàng” của thương hiệu đình đám từ Paris. Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ đến cơn sốt kính So Real năm nào, liên tục được ra mắt các phiên bản mới theo mùa. Kể từ khi NTK Maria Grazia Chiuri đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo, bà đã liên tục mang đến rất nhiều sáng tạo mới mẻ, tạo nên ấn tượng sâu đậm về hình ảnh người phụ nữ Dior qua cách nhìn của một người phụ nữ.

Ảnh: Dior
BST Xuân Hè 2018 của Dior lấy cảm hứng từ nữ nghệ sĩ Niki de Saint Phalle.
Ảnh: Dior

Trong BST Xuân Hè 2018, bên cạnh các thiết kế trang phục ready-to-wear, túi xách, giày đặc sắc, còn phải kể đến thiết kế kính râm che nửa mặt Dior Club 1 cực kỳ ấn tượng. Nữ nghệ sĩ người Pháp Niki de Saint Phalle với những tác phẩm nghệ thuật thử nghiệm hết sức táo bạo là “nàng thơ” xuyên suốt BST Xuân Hè 2018 của Dior. NTK Maria Grazia Chiuri đã lấy cảm hứng từ quá trình nghệ sĩ Niki de Saint Phalle dùng súng bắn những quả bóng đựng sơn màu để làm nên các tác phẩm nghệ thuật của mình, sáng tạo ra thiết kế kính râm Dior Club che nửa mặt.

Ảnh: Dior
Ảnh: Dior

Kính Dior Club 1 có 4 màu để các tín đồ thời trang lựa chọn.

Ảnh: Dior

DiorClub1 cũng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2018 của Dior với sự xuất hiện của siêu mẫu người Nga Sasha Pivovarova. Cô cũng là một họa sĩ tay ngang.

Ảnh: Dior

Thiết kế hiện đại, vượt qua những chuẩn mực thông thường đã khiến cho Dior Club 1 trở thành món phụ kiện được săn đón trong thời gian này.

Ảnh: Dior

Đây không giống như những thiết kế kính râm thông thường, và chính điều đó mang đến những “thách thức” mới cho các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới. Không giống như mọi người nghĩ, Dior Club 1 hoàn toàn có thể được kết hợp với nhiều phong cách trang phục, và trở thành điểm nhấn thú vị cho tổng thể.

Như hai chị em nhà Kardashian (Kourtney – trái, Kim – phải) cũng “nhanh nhẹn” khoe hai mẫu kính Dior Club 1 trong chuyến đi biển gần đây.

Ảnh: Kimkardashian

Fashionista người Ý Nadia Truglia kết hợp kính râm DiorClub1 với chiếc áo khoác sặc sỡ mang họa tiết bắt mắt.

Ảnh: Elle

Fashionista người Thái Oh Pongvitayapanu mang kính Dior Club 1 trong chuyến đi du lịch New Zealand.

Ảnh: Elle

Dior Club 1 rất đa dạng cách đeo, bạn hãy thử tạo cho mình một phong cách riêng biệt, đầy cá tính.

Ảnh: Elle

 

Author: Tuấn Anh

News day