Kon Tum: Bị vợ mắng, người chồng tức giận dùng cuốc đánh chết vợ
Thùy Dương 07/14/2018 08:00 AM
Ngày 13/7/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Kon Tum cho biết hiện đang tạm giữ anh A Deo (sinh năm 1985, ngụ xã Đăk PNe, huyện Con Rẫy, tỉnh Kon Tum) để điều tra và làm rõ vụ án chồng dùng cuốc giết vợ do mâu thuẫn gia đình.

 

Ảnh minh họa vợ anh A Deo trút cơn giận và mắng lớn tiếng anh A Deo vì chị đi làm mệt về mà lại chưa có cơm ăn.
Ảnh: giadinh.net.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào ngày 9/7/2018, cả nhà anh A Deo đều lên rẫy mì để làm việc, đến chiều anh A Deo về nhà trước vợ. Lúc này, cô vợ anh A Deo là chị Y Gắt nghĩ bụng rằng chồng chị về trước thì sẽ lo nấu cơm sớm còn chị ở lại cố gắng làm cho hết việc trên rẫy.

Tuy nhiên, đến chiều tối khi chị Y Gắt vừa về đến nhà thì lại thất vọng vô cùng khi nhìn thấy nhà cửa vẫn như lúc ban sáng khi chưa đi làm, vừa đói bụng vừa tức giận do đã trễ rồi mà "nhà lại chưa có một hột cơm để ăn" nên vợ anh A Deo tức giận mắng chửi anh A Deo lớn tiếng.

Lúc này anh A Deo vẫn im lặng không nói gì, mãi cho đến khi bữa cơm tối đã nấu xong thì 2 vợ chồng anh lại tiếp tục xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến cãi vã ngày một gay gắt hơn. Do nóng giận, chị Y Gắt đã lấy cây le trong nhà đuổi đánh anh A Deo, vừa chạy miệng vừa chửi bới.

Do im lặng, nhường nhịn vợ đã lâu ngày cộng với việc cứ bị vợ mắng chửi liên tục rồi cãi vã nhiều khiến anh A Deo không kiềm chế được cơn thịnh nộ trong người nên anh này cũng chạy đi lấy cây cuốc rồi quay lại đánh nhau với vợ. Hậu quả là cô vợ Y Gắt bị anh chồng A Deo dùng cuốc đánh nhiều nhát vào vùng cổ, đầu và người dẫn đến tử vong tại chỗ.

Đối tượng A Deo cùng tang vật giết chết vợ. Ảnh: soha.vn

Được biết, anh A Deo và vợ Y Gắt đã có với nhau 3 người con. Dạo gần đây, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã to tiếng.

Có thể nói câu chuyện cãi vã giữa hai vợ chồng là một điều hiển nhiên trong cuộc sống vì đã chọn sống chung với nhau suốt cả cuộc đời thì chắc hẳn cũng sẽ có đôi lần mâu thuẫn và cãi vã với nhau.

Tuy nhiên, khi còn tranh cãi, nghĩa là cả hai vẫn còn quan tâm nhau và đều muốn đối phương hiểu mình, đừng vì những lúc nóng giận nhất thời mà đưa ra những phán xét nặng nề đối với đối phương hay quá tức giận mà thực hiện những điều mà sẽ khiến ta phải ân hận cả đời chỉ vì những phút giây thiếu kiểm soát.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Thùy Dương

News day