Lâm Đồng: Hỏa hoạn thiêu rụi một xưởng gỗ
Hoàn Trần 02/26/2018 02:00 PM
Ngày 26/2, tại thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn khiến một xưởng gỗ bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng lúc 3 giờ ngày 26/2 tại một xưởng chế biến gỗ tại Tổ dân phố B’Nơr C, thị trấn Lạc Dương. Sau đó ngọn lửa nhanh chóng bao trùm và thiêu rụi hoàn toàn xưởng chứa nhiều vật dụng, thiết bị đồ gỗ bên trong.

Ngay khi phát hiện ngọn lửa phát ra từ xưởng gỗ của gia đình ông Trần Diệp, 43 tuổi, ở tổ dân phố Nghĩa Lập 5, thị trấn Thạnh Mỹ, người dân trong vùng đã khẩn trương sử dụng các phương tiện tại chỗ để chữa cháy nhưng ngọn lửa lại bùng phát mạnh hơn.

 Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VOV

Chỉ sau một thời gian ngắn, ngọn lửa đã bùng cháy mạnh mẽ thiêu rụi toàn bộ xưởng gỗ và cháy lan sang dãy nhà trọ bên cạnh cùng một căn nhà kế bên của người dân cũng bị ảnh hưởng. 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Lâm Đồng đã điều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường khống chế ngọn lửa. Sau khoảng 40 phút, đám cháy đã cơ bản được khống chế và ngăn không cho cháy lan sang các ngôi nhà khác.

Cơ quan chức năng đến điều tra vụ việc. Ảnh: Báo mới

Trong sáng 26/2, các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn. Vụ cháy đã gây thiệt hại 400 mét vuông nhà xưởng của gia đình anh Phạm Diệp. Ước tính vụ hỏa hoạn gây thiệt hại khoảng 500 triệu đồng.

Ủy ban nhân dân huyện Lạc Dương cho biết, vụ cháy không gây thương vong, song đã thiêu rụi hoàn toàn xưởng gỗ, hai căn nhà dân kế bên cũng bị thiệt hại nặng. "Sau khi thống kê thiệt hại, địa phương sẽ có mức hỗ trợ cho người dân",

Trước đó, vào đầu tháng 1/2018, tại thị trấn Lạc Dương cũng xảy ra vụ hỏa hoạn trong khu dân cư khiến 4 căn nhà cạnh nhau bị thiêu rụi. Vụ cháy tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến 4 hộ gia đình lâm cảnh màn trời chiếu đất và thiệt hại tài sản hàng trăm triệu đồng.

 

Author: Hoàn Trần

News day