Làng mốt thế giới: Cơn lốc thời trang thập niên 90 cuốn phăng cả Hollywood
Lunggie 07/31/2018 09:00 AM
Xu hướng thời trang đến rồi đi, nhưng thời trang thập niên 90 là mãi mãi khi quần ống rộng, kính mắt mèo hay thắt lưng dây xích gần đây được các sao thế giới lăng xê một cách nhiệt tình.

 Xu hướng thời trang từ thập niên 90 của hàng loạt sao

Những năm 90 là một thập kỉ cách mạng về thời trang, các xu hướng thời trang từ thập niên 90 đang được các ngôi sao hàng đầu cập nhật với một sự biến đổi hiện đại hơn.

Belt bag trở lại mạnh mẽ và mọi tín đồ thời trang đều không thể bỏ lỡ. Kendall Jenner là một trong những siêu mẫu tiên phong mang chiếc túi này trở lại.
Ảnh: saostar
Kiểu quần cargo sẽ rất phù hợp với phong cách casual cùng những kiểu giày năng động. Người mẫu Bella Hadid nổi bật cùng với quần cargo kết hợp với áo jacket ngắn và giày cao gót đan dây khi đang dạo đường phố.
Ảnh: saostar
Giày chiến binh (đặc biệt từ Dr. Martens) là một trong những xu hướng thời trang thập niên 90. Bằng việc phối hợp chúng với một chiếc đầm hoa và áo khoác lửng đã đem lại cho người mẫu trẻ Kaia Gerber một cái nhìn sắc sảo.
Ảnh: saostar
Trang phục quần lưng cao này luôn giúp phái nữ dễ dàng tôn lên đôi chân thon gọn của mình, cũng như thể hiện hình ảnh nữ tính nhưng vẫn mạnh mẽ, bụi phủi. Phong cách quần cạp cao được phổ biến rộng rãi một lần nữa nhờ vào người mẫu với street style đường phố nổi bật như Gigi Hadid.
Ảnh: saostar
Đây là loại giày dành cho các tín đồ yêu thích sự thoải mái của sneakers nhưng vẫn muốn được trông cao hơn. Hình ảnh năng động, trẻ trung của Bella Hadid trên phố với set đồ phong cách thể thao cá tính.
Ảnh: saostar
Kiểu thắt lưng dây xích là phụ kiện nổi bật vào thời kì thời trang grunge năm 90, chúng được mặc đẹp nhất là với áo sơ mi vải flannel và một chiếc quần jeans rách yêu thích của bạn. Bella Hadid làm mới chiếc quần vải sọc nhỏ thanh lịch bằng chiếc thắt lưng dây xích phá cách.
Ảnh: saostar
Kính mắt mèo thực sự đạt đỉnh điểm vào những thập niên 1990. Ngày nay, phong cách này đã trở nên hiện đại hơn. Selena Gomez gây ấn tượng khi mix kính mắt mèo cùng đầm trễ vai màu xanh navy với mái tóc vàng được cắt ngắn.
Ảnh: saostar
Quần yếm jeans là một minh chứng cho sự “trỗi dậy” của thập niên 1990. Sự năng động, trẻ trung từ chiếc quần yếm này làm bao cô nàng không thể bỏ qua. Các nhà thiết kế luôn cho ra mắt các phiên bản quần yếm thời trang, cá tính hơn.
Ảnh: saostar

Gam màu chủ đạo ánh bạc đa chiều của năm 2018

Các sản phẩm thời trang ánh bạc đa chiều đã được nhà mốt Chanel, Balmain, Maison Margiela lựa chọn và trở thành gam màu chủ đạo của năm 2018. Rất nhiều ngôi sao như Beyoncé hay Millie Bobby Brown cũng yêu thích sắc màu khó tính này.

Nếu bạn muốn trở nên nổi bật nhất trong mùa Hè này thì hẳn không thể bỏ qua màu ánh bạc đa chiều. Màu sắc này đang dần tham gia cuộc đua thời trang, mê hoặc nhiều tín đồ trẻ tuổi cùng ánh cầu vồng phản chiếu.

Ánh bạc đa chiều đang là màu sắc yêu thích trên sâu khấu của Beyoncé.
Ảnh: saostar
Chân váy mini ánh bạc đa chiều giúp các nàng nấm lùn ăn gian chiều cao.
Ảnh: saostar

Thời trang in dấu logo đánh dấu sự trở lại

Cơn sốt logo trong mấy năm nay bùng phát, xuất hiện trên khắp mọi con phố sành điệu nhất thế giới, cũng như tìm lại con đường trở lại sàn diễn thời trang của những nhà mốt hàng đầu.

Bella Hadid cũng là một trong những tín đồ của logo.
Ảnh: saostar
Sức hút của những chiếc túi xách in họa tiết mang logo tên thương hiệu.
Ảnh: saostar

Họa tiết in logo, chữ viết tắt của thương hiệu được sáng tạo ra như một minh chứng xác thực cho sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ làm nhái, làm giả thì các thương hiệu lớn đã phải tìm đến những giải pháp chặt chẽ và hiệu quả hơn. Bởi vậy, hãy thật thông minh khi lựa chọn phụ kiện thời trang nhé!

 

Author: Lunggie

News day