Lý Thần biến sinh nhật tuổi 36 của Phạm Băng Băng thành lễ cầu hôn
PV 09/19/2017 08:30 AM
Trái với tin đồn lục đục, sắp chia tay, Lý Thần khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cầu hôn lãng mạn trong sinh nhật tuổi 36 của Phạm Băng Băng.

Theo thông tin từ Sina, vào ngày sinh nhật tuổi 36, Phạm Băng Băng đã nhận được "niềm vui kép" bên bạn trai – nam tài tử Lý Thần. Không chỉ tay trong tay trong suốt sự kiện, Lý Thần còn bất ngờ khiến Phạm Băng Băng rơi nước mắt khi quỳ gối cầu hôn.

Ảnh: phapluatnet.vn
Ảnh: phapluatnet.vn

Trước muôn vàn ánh nhìn ngưỡng mộ của người thân và fan hâm mộ, Phạm Băng Băng đã gật đầu đồng ý. Thậm chí “nữ hoàng C-Biz” còn không kìm được những giọt nước mắt trước màn cầu hôn ngọt ngào.

Sau nhiều lần tỏ tình không thành công, cái gật đầu của Phạm Băng Băng đã khiến nam tài tử “chết chìm” trong niềm hạnh phúc quá đỗi ngọt ngào.

Ngay khi kết thúc bữa tiệc sinh nhật nhiều cảm xúc, Lý Thần công khai đăng tải dòng trạng thái với vỏn vẹn 4 chữ: "Chúng tôi, mãi mãi", kèm theo những hình ảnh đáng yêu trong tiệc sinh nhật với Phạm Băng Băng.

Ảnh: phapluatnet.vn

Ngay lập tức, Phạm Băng Băng cũng chia sẻ lại bài viết với dòng nhắn nguyện cho hạnh phúc đôi ta mãi vững bền: "Mãi mãi, mãi mãi".

Ảnh: phapluatnet.vn

Màn tỏ tình siêu lãng mạn của cặp đôi đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Ngay trong đêm, dòng trạng thái của cặp đôi Băng – Thần đã trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm, chia sẻ nhất mạng xã hội Trung Quốc.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, là một trong những minh tinh đắt giá nhất của Cbiz. Lý Thần sinh năm 1978, là nam diễn viên thực lực nổi tiếng với các bộ phim như Binh lính đột kích, Chuyện tình Bắc Kinh, đặc biệt là được biết đến rộng rãi qua chương trình Running Man.

Ảnh: phapluatnet.vn
Ảnh: phapluatnet.vn
Ảnh: phapluatnet.vn

Tuy công khai tình cảm nhưng Lý Thần cho biết rất nhiều lần anh cầu hôn nhưng “nữ thần của lòng mình” vẫn chưa chấp thuận. Chính vì vậy, cái gật đầu đồng ý của Phạm Băng Băng chứng tỏ tình cảm của cặp đôi đã bước sang một giai đoạn mới. Nhiều người hy vọng, tiếp nối màn cầu hôn siêu lãng mạn sẽ là đám cưới đẹp như cổ tích giữa đôi “trai tài gái sắc” này.

Ảnh: phapluatnet.vn

 

Theo: Phapluatnet.vn

Author: PV

News day