Mạnh mẽ lên em gái, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!
CTV Yên Nhiên 10/02/2018 07:00 PM
Em biết không, để trưởng thành thì phải đánh đổi rất nhiều thứ, không chỉ những niềm vui mà cả những nỗi buồn. Trong đó, tình cảm chỉ là một phần rất nhỏ của cuộc sống này.

Hôm nay, em lại khóc, những giọt nước mắt cứ lăn dài trên hai gò má chẳng thể nào ngưng. Chỉ ngày hôm nay thôi, người ấy của em sẽ tay trong tay đi về một mái ấm xa lạ, nơi ấy chẳng có chỗ cho em. Em cứ khóc, trong lòng bộn bề những kỷ niệm, những vui buồn của tình yêu thời sinh viên tươi đẹp, của những ngọt ngào tình yêu chớm nở. Tình cảm như những trang nhật ký nhạt nhòa ướt đẫm nước mưa dần dần tan ra, rồi biến mất.

Cô em gái bé nhỏ ngày nào của chị nay đã trưởng thành, bước từng bước vào con đường đời nhiều chông gai, vào tình cảm nhiều đau khổ. “Em gái nắng” từng mang nhiều niềm vui, nhiều tiếng cười cho gia đình nay biến thành “em gái mưa” đắm mình trong nước mắt và nỗi buồn. Có lẽ, một người giàu tình cảm như em thật khó mà chấp nhận tình yêu của mình bị phản bội, bị những mưu toan che lấp.

Ảnh: Free-Photos

Nhưng em biết không, để trưởng thành thì phải đánh đổi rất nhiều thứ, không chỉ những niềm vui mà cả những nỗi buồn. Trong đó, tình cảm chỉ là một phần rất nhỏ của cuộc sống này. Yêu đó, rồi chia tay đó, như một vòng luẩn quẩn mà chỉ những người mạnh mẽ mới có thể buông bỏ. Em không chỉ dùng con tim mà còn phải dùng cả lý trí để soi xét. Những người phản bội em có thể làm em đau, nhưng từ những nỗi đau đó em phải trưởng thành hơn, giúp em thêm trân trọng những người tốt xung quanh mình.

Em có thể đau đớn, tuyệt vọng nhưng đừng biến mình thành một kẻ ngốc đắm mình trong vũng lầy đau khổ. Chẳng ai có thể kéo em thoát ra, ngoại trừ chính bản thân em.

Khi buồn, em hãy nghe một bài hát vui, xem một bộ phim hài hước, ăn một bữa ăn ngon, cùng bạn thân chuyện trò cà phê. Khi buồn, em hãy làm cho bản thân mình bận rộn, khiến cho tâm trí mình không có thời gian để suy nghĩ lung tung.

Ảnh: 3803658

Em hãy tin rằng một nửa của mình chỉ đang ở đâu đó, và một ngày nào đó sẽ đến bên em. Người có thể cùng em chia sẻ những vui buồn của cuộc sống, cùng nắm tay em đi tới tương lai. Đó có thể là một chàng trai xuất hiện trong những lúc khó khăn nhất, đồng cảm với những tâm tư tình cảm của em, khiến em vui, khiến em hạnh phúc. Một người có thể không đẹp trai, không giàu có về vật chất nhưng giàu có về tình cảm, giàu sự sẻ chia, cảm thông. Một người xứng đáng với tình cảm của em.

Mạnh mẽ lên em gái, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!

Author: CTV Yên Nhiên

News day