"Marco Verratti có thể cần phải rời khỏi PSG để giành được những danh hiệu lớn"
ViVi dịch 03/26/2017 03:30 PM
Tiêu đề bài viết chính là lời của người đại diện của Marco Verratti công bố trước báo giới.

Đại diện của Marco Verratti cho biết, tiền vệ này cần phải rời khỏi Paris Saint-Germain để giành được những danh hiệu lớn nhưng khẳng định anh sẽ chỉ khởi hành cho một "câu lạc bộ hàng đầu châu Âu".

Verratti trong màu áo Italia.
 Ảnh: Sky Sports

Chàng trai người Ý đã chuyển đến Parc des Princes từ Pescara vào năm 2012 và giành được bốn danh hiệu của Ligue 1. Nhưng cách nhà vô địch Pháp thi đấu ở giải quốc nội ở vị trí thứ ba sau Monaco và bị loại khỏi Champions League vòng 1/16 sau thất bại thảm hại 6-1 trước Barcelona khiến Verratti cân nhắc về việc ở lại.

Marco Verratti trong màu áo PSG.
Ảnh: Sky Sports

Verratti còn hợp đồng với PSG cho đến năm 2021 nhưng đã được liên hệ với việc chuyển đến một loạt các câu lạc bộ ở Châu Âu, và đại diện Donato Di Campli tin rằng chàng trai 24 tuổi này có thể sớm phải cân nhắc việc thực hiện chuyển đổi để giành được phần thưởng lớn.

"Đó là một tình huống phức tạp, bởi vì anh ấy có một hợp đồng tốt ở Paris", Di Campli nói với La Gazzetta dello Sport. "Nhưng anh ấy muốn trở thành nhà vô địch và PSG, trong trạng thái hiện tại, không thể làm được điều đó".

"Anh ta đã ở Paris trong 5 năm và bây giờ phải tự đặt ra một số câu hỏi lớn: Liệu rằng anh sẽ ở lại với một núi tiền nhưng không thể là nhà vô địch hoặc ra đi để làm điều đó?"

Marco Verratt.
Ảnh: Sky Sports

"Đó không phải là vấn đề tiền bạc - bất cứ ai mang Verratti sẽ trả cho anh ta rất nhiều tiền - và một điều chắc chắn... nếu anh ta rời khỏi PSG, đó sẽ là một câu lạc bộ hàng đầu của châu Âu."

Theo: Skysports

Author: ViVi dịch

News day