Maria Olympia - Nàng công chúa Hy Lạp sở hữu gout thời trang hiện đại
CTV Tùng Linh 07/16/2018 09:00 AM
Công chúa Hy Lạp Maria Olympia hiện đang là gương mặt tiêu biểu của nhiều hãng thời trang danh tiếng trên thế giới và đi đầu trong việc định hình xu hướng.

Xuất thân hoàng tộc với địa vị cao quý

Công chúa Maria Olympia là con đầu của Thái tử Hy Lạp Pavlos và Công nương Marie Chantal Miller - người thừa kế thế hệ đầu tiên của tỷ phú Mỹ - Warren Robert Miller.

Công chúa Maria Olympia là gương mặt tiêu biểu của nhiều hãng thời trang danh tiếng.
Ảnh: Pinterest

Khác với những quy định của hoàng gia Anh hay Thụy Điển, công chúa Hy Lạp Maria Olympia được tự do khám phá, bay nhảy và tận hưởng cuộc sống của mình. Do đó, thay vì xuất hiện trong các sự kiện nhà nước, cô nàng đã tự học cách trưởng thành và phát triển trong ngành công nghiệp thời trang.

Thay vì xuất hiện trong các sự kiện hoàng gia, Maria lại tập trung trưởng thành và phát triển sự nghiệp trong làng thời trang của mình.
Ảnh: Pinterest

Hiện tại, Maria đang học nhiếp ảnh và lịch sử nghệ thuật tại trường Thiết kế Parsons ở New York, Mỹ - một trong 5 ngôi trường đại học hàng đầu về thời trang và là thực tập sinh tại Dior Fashion House.

Gout thời trang hiện đại và bắt mắt

Dù còn rất trẻ tuổi song Maria đã có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sàn catwalk quốc tế và nàng cũng thường xuyên góp mặt trong các show thời trang cao cấp với tư cách khách VIP hoặc vai trò "nàng thơ" tại các sự kiện của Michael Kors hay Dolce and Gabbana.

Dù còn trẻ tuổi nhưng Maria đã có bề dày kinh nghiệm trên các sàn catwalk.
Ảnh: Pinterest
Thường xuyên trở thành "nàng thơ" tại các sự kiện của Dolce and Gabbana.
Ảnh: Pinterest

Nếu cháu gái của công nương Diana Kitty Spencer mang vẻ đẹp đậm chất cổ điển, quý phái thì Maria Olympia lại sở hữu phong cách thời trang hiện đại với những bộ cánh phóng khoáng, thoải mái, gout thời trang lại có sự biến tấu đa dạng.

Điển hình như khi ra sân bay, trang phục của Maria sẽ năng động, thoải mái hay khi đến các sự kiện lại có phần ăn diện, phóng khoáng nhưng không quá bạo dạn hoặc như cô nữ sinh với áo thun, quần short, lúc lại đúng chất cô tiểu thư nhà giàu mê du lịch với bộ sưu tập bikini phong phú… chẳng hạn.

Sở hữu phong cách thời trang hiện đại, thời thượng và đa dạng.
Ảnh: Pinterest
Maria Olympia lúc gợi cảm, lúc lại trẻ trung đúng tuổi khiến người ta khó mà rời mắt.
Ảnh: Pinterest
Thời trang đời thường đơn giản nhưng vẫn quyến rũ đến lạ thường.
Ảnh: Pinterest

Hơn thế, thần thái của "nàng thơ" Maria quả không thể chối cãi được, chình vì vậy không ít tạp chí thời trang nổi tiếng như Tatler, W, Teen Vogue… cũng thường xuyên lựa chọn cô làm người mẫu trang bìa. Công chúa Hy Lạp thậm chí còn được nhận xét là cô gái hội đủ các điều kiện tốt đẹp nhất thế giới.

Công chúa 9X là gương mặt người mẫu cho nhiều thương hiệu danh tiếng.
Ảnh: Pinterest
Và thường được các tạp chí thời trang chọn làm gương mặt ảnh bìa.
Ảnh: Pinterest

Với gout thời trang hiện đại, thần thái tuyệt vời và cả những phẩm chất tốt đẹp, Maria Olympia sẽ là cái tên còn rực sáng hơn nữa trong tương lai.

Author: CTV Tùng Linh

News day