Mẹo nhỏ giúp bạn tự tin hơn ở những vùng da nhạy cảm
Min 05/25/2018 07:30 PM
Mùa hè là mùa của những kì nghỉ dài, là dịp để bạn có thể diện những bộ đồ xinh đẹp, quyến rũ, nhưng những khuyết điểm như mụn ở lưng, vùng da đầu gối bị sạm màu... sẽ làm bạn gái bị mất điểm.

1. Vùng da dưới cánh tay kém xinh

Vùng da dưới cánh tay kém xinh sẽ khiến bạn không tự tin. Ảnh: pixabay.com

Chắc hẳn đây là khuyết điểm lớn nhất, gây mất tự tin ở rất nhiều chị em phụ nữ, làm sao để bạn có thể diện được những trang phục xinh xắn khi mắc phải các vấn đề về vùng da dưới cánh tay. Để khắc phục những mụn nhỏ li ti ở vùng da dưới cánh tay, bạn nên chọn một số sản phẩm sữa tắm dạng hạt massage, giúp thẩm thấu nhanh và làm sạch sâu. Sau khi tắm, thoa nhẹ một lớp kem dưỡng ẩm có hoạt chất acid alpha hydroxy hay acid lactic, làm mềm da và se khít lỗ chân lông, đẩy sạch mụn cám ra khỏi bề mặt da một cách nhanh chóng.

Còn đối với vùng da dưới cánh tay bị tối màu, bạn chỉ cần dùng một số nguyên liệu tự nhiên: dầu dừa, sữa chua, mật ong… massage nhẹ nhàng mỗi khi tắm. Nếu kiên trì thực hiện, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn đã có thể sở hữu vùng da trắng sáng và tự tin hơn rồi đấy!

2. Mụn trứng cá ở lưng

Bạn đẹp hơn với vùng da lưng không mụn. Ảnh: pixabay.com

Là phái đẹp, ai cũng muốn một lần được mặc một chiếc áo có thể khoe được vùng lưng quyến rũ. Tuy nhiên, những đốm mụn ở lưng lại là “đối thủ” khiến chúng ta phải đau đầu tìm cách “giải quyết”. Có thể nguyên nhân chính là do chúng ta mặc quần áo hàng ngày quá ôm sát vào cơ thể, gây khít lỗ chân lông, kèm theo đó môi trường nóng ẩm là điều kiện thuận lợi để trứng cá phát triển. Vì vậy, bạn nên thay đổi trang phục và cách mặc sao cho phù hợp và mát mẻ cho da hơn.

Ngoài ra, bạn nên tham khảo một số biện pháp tự nhiên có thể trị mụn ở lưng: chanh tươi, cà chua, muối hạt, mật ong… Nhưng nếu mụn lưng quá nghiêm trọng, bạn không nên tự ý sử dụng các biện pháp thông thường này mà hãy đi tìm bác sĩ để điều trị nhé!

3. Vùng đầu gối bị sạm màu

Vùng da đầu gối không sạm màu sẽ giúp bạn tự tin hơn. Ảnh: pixabay.com

Đây là một vấn đề về da khá quen thuộc đối với tất cả chúng ta không chỉ riêng phái nữ. Có hai nguyên nhân chính là do bẩm sinh hoặc bạn không biết cách làm cho da sáng hơn. Đầu tiên, bạn nên tẩy tế bào chết cho vùng da bị sạm đen, sau đó dùng gel bôi da có tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng sáng như lô hội hay vitamin E. Massage đều khắp vùng da bị sạm chừng 15 phút tối trước khi đi ngủ và để qua đêm.

Kiên trì thực hiện là một trong những điều kiện tiên quyết giúp hội chị em phụ nữ có làn da như mong muốn đấy!

Chúc các bạn thành công!

Author: Min

News day