Mẹo phối đồ đẹp mắt cho ngày hè sôi động
Thủy Tuyền 05/11/2017 09:00 AM
Cái nóng của mùa hè sẽ khó lòng làm vơi đi tinh thần của những tín đồ thời trang yêu cái đẹp. Chỉ cần thuộc nằm lòng những bí kíp phối đồ dưới đây, bạn sẽ thỏa sức tự tin bởi gu thời trang cá tính và hợp mùa tuyệt như thế này!
Nên lựa chọn trang phục nào cho ngày hè? Ảnh: pinterest.com

Không còn bao lâu nữa, không khí ngày hè sẽ tràn ngập. Bạn đã chuẩn bị những gì để chào đón ngày hè rực rỡ nhưng cũng đầy tính thời trang hiện đại? Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn luôn nổi bật với những mẹo nhỏ cơ bản dưới đây nhé!

Áo thun ba lỗ và quần

Lựa chọn sáng giá nhất cho ngày hè đó chính là set đồ áo ba lỗ và quần. Bạn vừa có thể tắm biển, vừa đi chơi mà không hề gây phản cảm lại vừa hợp thời trang.

Kiểu đồ này luôn được ưa chuộng trong những ngày hè. Ảnh: quanaonamxk.com

Với quần, bạn có thể lựa chọn quần vải, quần dù hay quần kaki dài túi hộp, trông cũng cực kì ổn. Nhưng lý tưởng nhất là khi bạn phối hợp cùng quần thun ngắn cùng áo ba lỗ. Bạn có thể đổi mới hình ảnh này với các phụ kiện như mũ vành, mũ cáp, giày mọi hay giày sneaker. 

Áo thun và quần short

Đây là kiểu phối đồ thường thấy trong những ngày hè. Áo thun và quần short sẽ đem đến cho bạn cảm giác trẻ trung và thoải mái tung tăng khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Áo thun và quần short cũng là gợi ý không tồi. Ảnh: haymuasi.com

Bạn có thể biến hóa cho set đồ đơn giản này bằng việc thử kết hợp áo thun trơn cùng quần short jeans thể thao. Những anh chàng có body vạm vỡ có thể thay đổi với áo thun cổ tim hay ngược lại nam giới nhỏ người thì nên mặc áo thun cổ tròn. Ngoài ra, khi kết hợp cùng quần baggy short thun hoặc quần dù, quần kaki cũng khá ổn đó!

Sơ mi và quần dài

Nghe có vẻ hơi trái ngược nhưng sự phối hợp này không hề gây nhàm chán hay mang tính “trái mùa”. Chỉ cần chú ý đến chất liệu thì bạn có thể tự tin sải bước với kiểu trang phục này mà không lo bị “nóng”.

Quần suông dài cùng áo sơ mi vẫn đem đến cho bạn cảm giác thoải mái. Ảnh: cz.pinterest.com

Lựa chọn thích hợp cho set đồ này áo sơ mi chất vải lụa, quần kaki hay quần vải satin, quần suông linen... là những gợi ý dành cho bạn. Phụ kiện đi kèm bạn có thể sử dụng như dép xỏ ngón, giày sneaker, mắt kính, mũ... hứa hẹn mang đến vẻ ngoài tốt nhất cho bạn.

Phối đồ ngẫu hứng

Trái ngược với những gợi ý trên, bạn có thể tùy ý ngẫu hứng phối bất kỳ món đồ nào bạn thích miễn sao bạn cảm thấy dễ chịu. Nhưng đừng quên, bạn hãy chú ý đến chất liệu vải phải thấm hút mồ hôi bạn nhé!

Tự sáng tạo phong cách cũng là gợi ý hay để bạn thỏa sức lựa chọn trang phục. Ảnh: toplist.vn

Một số gợi ý dành cho bạn như áo thun bên trong áo denim dài tay cùng quần short. Ngoài ra, những kiểu áo có họa tiết tropical cũng khá là cá tính để bạn thêm vào tủ đồ của mình.

Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm ngày hè đáng nhớ khi thử vận dụng những quy tắc phối đồ này nhé!

Author: Thủy Tuyền

News day