Miralem Pjanic sẽ là mảnh ghép hoàn hảo dành cho Barcelona
CTV Hồng Nhung 08/02/2018 11:00 AM
Khi Barcelona “đẩy” Neymar cho PSG, báo chí không mấy ầm ĩ như khi FC này mua lại Philippe Coutinho từ Liverpool trong kì “thay máu” đầu năm nay. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc Barca thất bại trên thị trường chuyển nhượng. Bằng chứng là nếu Miralem Pjanic đầu quân cho "Cules", đây sẽ là một tin vui lớn đối với người hâm mộ.

Vinacircle thể thao - Vì muốn tăng cường phòng thủ, HLV Ernesto Valverde đã nhanh chóng ký hợp đồng với Clement Lenglet đến từ Sevilla. Cầu thủ người Pháp này được coi là một trong những trung vệ hứa hẹn nhất ở Châu Âu.

Valverde cũng muốn tạo thêm chiều sâu cho hàng tiền vệ bằng cách đón nhận thêm Arthur từ Gremio. Chân sút này không phải là người Brazil duy nhất đã từng tham gia Las Blaugranas. Vì trên thực tế, Barca cũng đã mua lại Malcom trong một cuộc đàm phán gây tranh cãi liên quan đến cả AS Roma và Bordeaux.

Vượt qua AS Roma, Barca đã có được cho mình chân sút Malcom đáng giá.
Nguồn: FCB

Nhiều nguồn tin cho rằng Arthur được coi là một sự thay thế giá trị đối với huyền thoại Tây Ban Nha. Athur thậm chí có thể vượt qua cả Andre Gomes, thế nhưng không bao giờ có thể sánh được với Iniesta.

Nếu Barcelona muốn sở hữu một tiền vệ trung tâm có thể lấp đầy khoảng trống (rất lớn) của Iniesta thì chỉ có một cầu thủ mà họ nên nhắm tới. Đó là Miralem Pjanic.

Barca chưa bao giờ gặp khó khăn với việc thi đấu

Sự cạnh tranh để giành được cầu thủ người Bosnia sẽ rất khốc liệt vì Manchester City cũng rất quan tâm đến ngôi sao tài năng này của Juventus. Tất nhiên Barca không nên từ bỏ việc theo đuổi anh. Pjanic là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Châu Âu kể từ khi thi đấu dưới màu áo AS Roma. Và sự đầu quân cho Juventus đơn giản chỉ khiến cầu thủ này càng trở nên nổi bật hơn mà thôi.

Có dành cả ngày để nói về “ánh hào quang” của Pjanic cũng không thể nào đủ. Bởi vì anh là một cầu thủ xuất sắc, và người sở hữu những cú sút tầm xa vốn được coi là khá vắng mặt trong các trận đấu của Barcelona. Thêm vào đó, Pjanic chỉ mới 28 tuổi nên anh sắp sửa bước sang những năm thể lực sung mãn nhất của mình.

Miralem Pjanic là "viên ngọc quý" cần có trong đội hình của Barca.
Nguồn: Daily Express

Không thể phủ nhận rằng Pjanic là một chân sút cừ khôi

Kể từ khi gia nhập The Old Lady mùa giải 2016 - 2017, Pjanic có 91 lần ra sân cho nhà vô địch Serie A với 15 bàn thắng và 28 pha kiến ​​tạo. Đây là một bài kiểm tra ấn tượng cho thấy vai trò xuất sắc của anh. Đội hình tấn công của Barca sẽ ngày càng tiến bộ khi có sự góp mặt của những cái tên như Coutinho, Ousmane Dembele, Luis Suarez và dĩ nhiên là cả Lionel Messi.

Juventus đã đề xuất một cái giá lên tới 100 triệu USD để đàm phán có được chàng cầu thủ mang quốc tịch Bosnia, người đã giành được 81 huy chương với đội tuyển quốc gia của mình và góp mặt trong FIFA World Cup 2014.

Dù vẫn chưa có thông tin chính xác liệu Barcelona có chịu chi tiền hay không, nhưng có một điều chắc chắn đó là nếu họ muốn tìm một sự thay thế cho Iniesta, thì Pjanic là giải pháp tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Author: CTV Hồng Nhung

News day