Mới 5 tuổi, con gái cô Kim "siêu vòng ba" đã sống một cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước
CTV Thu Hiền (Yuu) 09/07/2018 07:00 AM
Con gái đầu lòng của cô Kim siêu vòng ba có có tên là North West, hiện tại đã hơn 5 tuổi. Đứa trẻ được sinh ra trong nhung lụa và từ nhỏ đã sống một cuộc sống sang chảnh, thậm chí nhiều người trưởng thành mong ước cũng không được.

Kim Kardashian là một cái tên nổi đình nổi đám nên không có gì lạ lẫm khi công chúa nhỏ của cô được hưởng một cuộc sống "thiên đường". Tuy nhiên không chỉ đơn giản là sống đầy đủ và sung túc, cô con gái nhỏ của cô Kim còn khiến dân tình phát sốt với sự sành điệu không thua kém gì mẹ mình.

Nori
Ảnh: 2sao.vn

North West được cha mẹ gọi bằng cái tên thân mật là Nori và dành cho cô những sự cưng chiều đặc biệt. Ngay từ nhỏ, Nori đã được cùng mẹ cho đi tới rất nhiều những địa điểm công tác và du lịch. Thậm chí cô Kim còn tiết lộ cô đã mua 5 chiếc xe đẩy khác nhau và đặt tại nhiều thành phố như Pari, Los Angeles, New York,... và giá của mỗi chiếc xe này lên tới gần 1.000 USD.

Nori
Ảnh: baomoi.vn
Nori
Ảnh: elle.dk

Nori sống sung túc trong ngôi nhà 20 triệu USD của cha mẹ. Cô bé còn có hẳn một phòng riêng để chứa đồ hiệu mà mẹ Kim sắm cho mình. Trong phòng chứa hàng trăm bộ quần áo được thiết kế đặc biệt của vô số nhãn hàng nổi tiếng như: Hermes, Alexander Wang, Ralph Lauren, Stella... Bộ sưu tập túi xách, giày dép, trang sức của Nori cũng không thua kém bất kỳ ngôi sao nổi tiếng nào. Mỗi lần xuất hiện cùng bố mẹ, cô công chúa nhỏ luôn nhận được những sự quan tâm đặc biệt bởi phong cách thời trang sành điệu và những bộ trang phục đắt giá khoác trên mình.

Nori
Ảnh: eva.vn
Nori
Ảnh: elle.dk
Nori
Ảnh: wmagazine.com

Mỗi năm đến sinh nhật của cô con gái đầu lòng, cư dân mạng lại được phen rần rần bởi những ý tưởng độc đáo, những món quà khủng mà Nori nhận được từ bố mẹ của mình. Đương nhiên, cuộc sống của cô công chúa nhỏ không thể thiếu đi vai trò của bảo mẫu và những người vệ sĩ riêng. Nếu những đứa trẻ 4, 5 tuổi chỉ quen với việc ăn ngủ và vui chơi cùng bạn bè thì Nori lại cùng bố mẹ để đi đến nhiều nơi bằng phi cơ riêng trong mỗi dịp đặc biệt.

Nori
Ảnh: baobinhluan.com
Nori
Ảnh: a4vn.com

Vừa qua, trong chiến dịch kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng túi xách Peekaboo thuộc hãng thời trang cao cấp Fendi, North West đã được mời để chụp một bộ ảnh quảng cáo cùng mẹ và bà ngoại của mình. Nhiều người còn thắc mắc rằng liệu có phải Kim Kardashian muốn định hướng cho con gái nối nghiệp của mình hay không? Không thể phủ nhận rằng với thần thái cô công chúa nhỏ Nori có thì cô bé sẽ là một gương mặt sáng giá của làng người mẫu trong tương lai.

Author: CTV Thu Hiền (Yuu)

News day