Mới lạ với mốt quần retro thêu hoa
An Nhiên 04/21/2017 09:00 AM
Chắc có nhiều bạn nghĩ kết hợp chiếc quần jean mạnh mẽ với những mẫu hoa thêu mềm mại là điều không thể? Sau khi xem những mốt quần retro thêu hoa dưới đây, bạn sẽ phải thay đổi quan điểm đấy ngay lập tức!

Phong cách thêu hoa đã và đang trở thành xu hướng thời trang hot nhất năm nay. Điển hình nhất là sự xuất hiện ngày càng nhiều của họa tiết thêu hoa trong các thiết kế thời trang trên sàn diễn quốc tế.

Ảnh: 1.bp.blogspot.com

Nối tiếp những họa tiết thêu hoa đầy tinh tế trong những chiếc áo điệu đà, những chiếc đầm sang trọng... Giờ đây, các nhà tạo mẫu đã thiết kế ra chiếc quần retro thêu hoa mới lạ khiến các tín đồ thời trang mê tít.

Ảnh: 2.bp.blogspot.com

Nếu ai nghĩ những họa tiết thêu hoa chỉ có thể xuất hiện trên những trang phục mềm mại, nữ tính và dành cho những cô nàng điệu đà thì khi nhìn thấy chiếc quần retro hoa sẽ thấy những suy nghĩ của mình là sai lầm.

Ảnh: images.guucdn.net

Quần retro hoa đã khẳng định sự phá cách trong thiết kế và làm thay đổi quan điểm của nhiều người với phong cách thời trang mới lạ. Những chiếc jeans cực chất với nét bụi bặm quen thuộc cũng trở nên ấn tượng và bắt mắt với những họa tiết hoa thêu tinh tế.

Ảnh: trendsurvivor.com

Có thể nói chiếc quần này đã thể hiện rõ nét tinh thần retro hoài cổ của những thập niên trước, nhưng nét hoài cổ ấy lại chính là điểm nhấn giúp cho quần retro thêu hoa ngày càng được các tín đồ thời trang yêu thích.

Ảnh: images.guucdn.net

Quần jean vốn được biết đến với nét trẻ trung, năng động được kết hợp với những đường thêu hoa mềm mại, nữ tính và nhiều sắc màu giúp item này vừa cá tính vừa rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

Ảnh: 4.bp.blogspot.com

Quần retro thêu hoa còn được phái đẹp yêu thích vì rất dễ phối đồ. Không cần kết hợp với những chiếc áo quá cầu kỳ trong từng chi tiết nhỏ, những chiếc áo càng đơn giản lại càng là sự lựa chọn phù hợp nhất cho phong cách thời trang hiện đại này.

Ảnh: kenh14cdn.com

Quần retro xuất hiện ngày càng nhiều trên các con phố thời trang, trên các sàn diễn thời trang quốc tế... Và kể cả những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng không ngần ngại lăng xê cho mốt quần này.

Ảnh: 4.bp.blogspot.com

Quần retro đa dạng với những thiết kế độc đáo, hứa hẹn sẽ là một trong những xu hướng khuấy động phong cách thời trang hè năm nay.

 

Author: An Nhiên

News day