Một nghệ sỹ makeup muốn kiện Kylie Jenner vì ăn cắp ý tưởng
Ngọc Hoa (Dịch) 12/03/2016 11:00 PM
Có vẻ như cô nàng Kylie lại dính phải một rắc rối lớn về phần hình ảnh của công ty mỹ phẩm riêng khi vừa bị cáo buộc ăn cắp ý tưởng...

Nghệ sỹ trang điểm Vlada Haggerty vừa đe dọa sẽ kiện ngôi sao truyền hình thực tế cùng thương hiệu mỹ phẩm gây sốt với tội danh ăn cắp hình ảnh của cô ấy - theo tờ TMZ. 

Kylie Jenner. Ảnh: nydailynews.com

Theo tờ tin tức, Jenner - ngôi sao 19 tuổi - đã sao chép nhiều hình ảnh các người mẫu chụp hình toàn môi với các kiểu dáng và màu sắc son môi khác nhau được đăng tải trên Instagram của Haggerty.

Ảnh: Micaela Hood

Tuy nhiên cũng theo tờ tin tức, ngôi sao nhỏ tuổi nhất nhà Kardashian có thể vẫn không bị cho là phạm luật bởi "ý tưởng thì không được bảo vệ một cách hợp pháp" - Bức ảnh thì chỉ là những bức ảnh mà thôi.

Đây không phải lần đầu tiên công ty mỹ phẩm của Kylie dính phải những tai tiếng xấu. 

Ảnh: Kylie Cosmetics

Trong tháng 7 vừa qua, công ty mỹ phẩm của Kylie đã nhận điểm "F" từ tổ chức Better Bussiness Buraeu - mức điểm thấp nhất mà một công ty có thể nhận được. 

Mức điểm thấp kỉ lục này bị trao khi có tới 133 lời phàn nàn từ khách hàng dành cho công ty mỹ phẩm được thành lập từ năm 2016 - khi mà bộ son của cô nàng trở thành cơn sốt trong giới trẻ. 

Theo: Daily News

Author: Ngọc Hoa (Dịch)

News day