Một vài thông tin về 'Miss Supranational Vietnam 2018'
CTV Thu Hiền 07/20/2018 08:30 AM
Võ Hoàng Yến và Minh Tú cũng được xác nhận sẽ là ban giám khảo cho cuộc thi 'Miss Supranational Viet Nam' 2018. Cả Võ Hoàng Yến và Minh Tú đều là những gương mặt quen thuộc của làng người mẫu và các sân chơi nhan sắc.

Từ năm 2018 "Miss Supranational Vietnam" chính thức được tổ chức với bản quyền thuộc về doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương. Theo dự kiến vào tháng 8 tới đây, cuộc thi sẽ được tổ chức chung kết tại Hàn quốc với sự tham gia của 15 thí sinh xuất sắc nhất, từ đó tìm kiếm gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia "Hoa hậu Siêu quốc gia".

Ảnh: thethao.vn

Vòng tuyển sinh của chương trình sẽ khép lại trong vòng chưa đầy một tuần nữa. Cho đến thời điểm hiện tại, một số gương mặt nổi bật đã đăng ký dự thi và hứa hẹn trở thành những nhân tố tài năng. Trong số đó có thể kể đến như: Trương Mỹ Nhân (Á quân The Face - Gương Mặt Thương hiệu mùa 2), Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 Nguyễn Thị Ngọc Châu, người mẫu Bella Hoàng Vũ (Hoàng Vũ Hiên),...

Ảnh: saosongdep.com

Võ Hoàng Yến và Minh Tú cũng được xác nhận sẽ là ban giám khảo cho cuộc thi "Miss Supranational Viet Nam" 2018. Hai vị ban giám khảo uy tín và quyền lực này cũng giúp khán giả phần nào tin tưởng vào chất lượng của cuộc thi. Cả Võ Hoàng Yến và Minh Tú đều là những gương mặt quen thuộc của làng người mẫu và các sân chơi nhan sắc.

Ảnh: eva.vn
Ảnh: thegioitiepthi.vn

Võ Hoàng Yến còn chia sẻ, ngay khi được mời làm ban giám khảo của cuộc thi này cô đã đồng ý ngay. Bởi đây là một cuộc thi có quy mô lớn và uy tín, cô cũng luôn mong muốn dùng kinh nghiệm của mình để giúp đỡ hậu bối và đưa Việt Nam tiến xa hơn trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ảnh: catscdn.vn

Trong cuộc họp báo gần đây, doanh nhân – Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương cũng chia sẻ thêm: cô và HD Entertainment sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi, hỗ trợ hết mình để tìm ra gương mặt đại diện Việt Nam thật xứng đáng, hoa hậu Hải Dương cũng hi vọng gương mặt được lựa chọn sẽ gặt hái được thành tích cao khi tham gia vào đấu trường quốc tế. 

Author: CTV Thu Hiền

News day