Muôn kiểu đầm hoa cho nàng tung tăng xuống phố
CTV Tùng Linh 05/09/2018 09:00 AM
Những chiếc đầm với màu sắc nhẹ nhàng cùng những họa tiết hoa nhí luôn là người bạn đồng hành muôn thuở với các cô gái, đặc biệt là vào mùa hè.

Chẳng ai có thể phủ nhận được độ bao phủ rộng rãi của đầm hoa hay họa tiết hoa trên khắp mọi mặt trận từ mùa xuân đến mùa đông, từ sàn diễn đến đường phố hay từ giảng đường đến công sở. 

Sở dĩ, các bạn gái yêu thích đầm hoa không chỉ bởi sự dịu dàng, lịch thiệp và xinh đẹp mà còn bởi sự thoải mái, dễ mặc. Mỗi kiểu đầm đều có sự quyến rũ khác nhau nhưng chung quy chúng đều mang lại sắc màu vintage - xu hướng thời trang đang rất được giới trẻ quan tâm.

Duyên dáng với đầm maxi 

Phải nói rằng, trong các kiểu đầm hoa thì maxi là item mà các cô nàng dành nhiều tình cảm nhất vì trông nó vừa trẻ lại vừa dịu dàng hết ý. Đặc biệt, với tà váy dài qua đầu gối, chiếc váy này giúp người mặc che đi khuyết điểm trên đôi chân mình. 

Váy hoa maxi tượng trưng cho sự dịu dàng, thanh lịch của người con gái.
Ảnh: Pinterest

Có nhiều điểm nhấn nhá khác nhau trên một chiếc đầm hoa đủ để các cô gái có thể chọn một chiếc váy phù hợp cho mình như tay dài, tay lỡ, cổ chữ V hay trễ vai.

Có nhiều kiểu đầm hoa maxi khác nhau cho nàng lựa chọn.
Ảnh: Pinterest
Họa tiết hoa ren trên nền voan, tại sao bạn không thử "bức phá" 1 lần nhỉ?
Ảnh: Pinterest

Bản chất của chiếc váy này chính là sự nhẹ nhàng, lịch thiệp vì vậy mà các nàng có thể diện đến công sở những bộ đầm hoa có màu nhẹ nhàng. Và chắc bạn cũng đã biết họa tiết hoa, váy maxi đều là hot trend của mùa hè rồi đấy!

Đầm trễ vai kèm họa tiết hoa và màu sắc mát mắt, thật thích hợp để nàng diện trong dịp hè.
Ảnh: Pinterest

Năng động với váy ngắn

Xếp sau những chiếc đầm hoa maxi một bậc chính là những bộ váy ngắn thoải mái. Kế thừa sự dịu dàng từ đầm hoa maxi nhưng váy ngắn lại có thêm sự năng động, trẻ trung.

Kiểu váy ngắn mang lại sự năng động cho người mặc...
Ảnh: Pinterest

Phần tà váy cao hơn đầu gối giúp người mặc khoe được đôi chân dài đẹp của mình. Hơn nữa, với những cô nàng nấm lùn thì khi diện váy hoa ngắn cùng với sneakers trắng sẽ tạo ảo giác chiều cao "khủng" với đôi chân dài miên man. 

... và cả sự dịu dàng nhưng phá cách.
Ảnh: Pinterest
Chiếc váy ống ôm sát người để tôn lên đường cong quyến rũ của cơ thể.
Ảnh: Pinterest

Thật không còn gì bằng một chiếc váy hoa nhí cho những buổi hẹn hò với người yêu hoặc đi chơi, dạo phố với chúng bạn vì chính item này sẽ giúp bạn "ăn điểm" tuyệt đối về phong cách trong mắt mọi người.

Với một chiếc váy ngắn màu sắc nhẹ nhàng, nàng hoàn toàn có thể diên tới công sở.
Ảnh: Pinterest

Yếm hoa nữ tính

Một kiểu thiết kế khác của chiếc đầm hoa đó chính là yếm 2 dây và nếu muốn trở nên trendy, các cô gái chẳng thể nào bỏ qua kiểu váy đậm chất vintage này.

Yếm hoa hiện là item được các cô gái săn lùng nhiều nhất trong mùa hè này.
Ảnh: Pinterest

Mẫu yếm hoa sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn trong những ngày hè nắng "nóng đổ mồ hôi". Hơn nữa, chúng còn giúp bạn khoe khéo xương quai xanh đầy quyến rũ của mình mà không quá phản cảm!

Chiếc yếm vừa giúp nàng khoe khéo phần xương quai xanh vừa giúp che đi khuyến điểm đôi chân.
Ảnh: Pinterest

Bên cạnh đó, khi mặc yếm hoa các nàng có thể lồng thêm áo hợp màu vào phía bên trong để tạo thành một set đồ mới hoàn toàn nhưng vẫn trẻ trung, dễ thương hết nấc.

Nàng có thể phối chiếc yếm chung với áo có màu nhẹ hơn để tạo nên set đồ mới hoàn toàn.
Ảnh: Pinterest
Chẳng những đi chơi, các nàng có thể diện set đồ này đến cả trường học hoặc công sở.
Ảnh: Pinterest

Phá cách cùng chân váy hoa

Nếu đã là một fan trung thành của họa tiết hoa hay phong cách vintage thì chắc hẳn nàng chẳng thể nào bỏ qua được những chiếc chân váy hoa xinh đẹp, đặc biệt là họa tiết hoa đang "hot hòn họt" trong mùa hè này.

Một chiếc chân váy hoa sẽ chẳng bao giờ vắng mặt trong tủ quần áo của cô nàng mê vintage.
Ảnh: Pinterest

Không chỉ có kiểu phồng bình thường, chân váy hoa còn có những kiểu khác để các nàng tha hồ diện xuống phố. Có thể kể tên như chân váy hoa chữ A, midi, giả váy,...

Với chân váy, nàng có thể diện với nhiều kiểu áo khác nhau tạo nên phong cách khác nhau.
Ảnh: Pinterest
Một set đồ nhẹ nhàng với áo sơ mi, đầm đuôi cá thật phù hợp cho ngày làm việc năng động.
Ảnh: Pinterest

Là một item đa năng nên khi diện mẫu này bạn có thể kết hợp với các kiểu áo và mẫu giày khác nhau. Nhớ thêm một vài phụ kiện để tạo điểm nhấn cho set đồ thêm xinh nhé!

Một đường xẻ trên chiếc váy ôm sát sẽ làm nàng trông quyến rũ nhưng vẫn rất năng động.
Ảnh: Pinterest

Nghĩ xem nào, với họa tiết hoa bạn có thể mặc được cả 4 mùa trong năm và ở mọi "mặt trận" khác nhau. Đơn giản, tiện lợi nhưng lại vô cùng xinh xắn và thoải mái. Hơn nữa, đây chính là item khiến dân tình phát sốt trong dịp hè này. Vì vậy, sẽ thật thiếu sót nếu như các nàng không sở hữu ít nhất một trong 4 mẫu váy vintage kể trên đấy!

Author: CTV Tùng Linh

News day