Mỹ Tâm đạt giải 'Ca sĩ ấn tượng' của VTV Awards 2018
CTV Thu Hiền (Yuu) 09/09/2018 09:00 AM
Năm nay, giải thưởng 'Ca sĩ ấn tượng' của VTV Awards 2018 được trao cho Mỹ Tâm là kết quả khiến khán giả vô cùng hài lòng.

Vừa qua, lễ trao giải VTV Awards đã diễn ra rất thành công, hàng loạt tên tuổi đình đám với các giải thưởng được hé lộ. Trong đó đặc biệt nhất phải kể đến giải thưởng "Ca sĩ ấn tượng", Mỹ Tâm có lẽ là cái tên vô cùng xứng đáng khi được xướng tên trong hạng mục giải thưởng này.

vtv
Ảnh: vtv1.vn

Theo tiêu chí của giải thưởng này, ban tổ chức sẽ chọn ra 5 ca sĩ có hoạt động tích cực nhất năm và được khán giả VTV yêu thích. 5 cái tên được đưa vào bình chọn là: Tùng Dương, Trọng Hiếu, Ngọt Band, Đức PhúcMỹ Tâm. Tuy không xuất hiện trực tiếp trong lễ trao giải vì lịch trình bận rộn, nữ ca sĩ vẫn nhận được vô số lời chúc mừng từ fan hâm mộ.

my tam
Ảnh: tinnhac.com

Trong suốt một năm qua, Mỹ Tâm đã hoạt động vô cùng tích cực và cống hiến hết mình cho sự nghiệp âm nhạc. Âm nhạc của Mỹ Tâm vẫn luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Có thể nói, hiếm có ca sĩ nào của thế hệ đầu 8X vẫn có được sức hút kỳ lạ như vậy.

my tam
Ảnh: hangphimvietlong.com

Trong suốt 16 năm hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Mỹ Tâm xây dựng cho mình một lối đi và phong cách riêng, để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng và tình cảm sâu sắc. Sự nghiệp của nữ ca sĩ hứa hẹn còn nhiều bất ngờ dành cho người hâm mộ của cô trong tương lai.

Author: CTV Thu Hiền (Yuu)

News day