Nắm giữ trái tim của chàng trai Sư Tử
CTV Mộc Anh 08/14/2018 07:00 PM
Lòng tự tôn khiến họ không cho phép mình được mắc sai lầm, điều này vô tình đè lên vai họ một áp lực quá lớn. Hãy lắng nghe và trở thành nguồn cổ vũ của Sư Tử, không để trái tim đầy khí phách ấy bị tổn thương.

Cung Sư Tử (23/07 – 22/08) là cung hoàng đạo nổi tiếng về sự quyết đoán và tham vọng trong sự nghiệp. Còn trong tình yêu, họ cũng vô cùng nhiệt huyết và chân thành. Vậy làm cách nào để nắm giữ được trái tim đầy lửa ấy? Chúng ta hãy cùng ghi nhớ những điều này nhé!

1. Để Sư Tử chiếm thế chủ động

Điều này không hề vô lý một chút nào đâu, bởi Sư Tử chính là dũng mãnh và ngang ngược. Để nắm được trái tim nhiệt huyết của họ, bạn nhất định phải thật mềm mỏng. Lòng tự tôn, tự ái của Sư Tử có thể được coi là cao nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ yêu thích sự tỏa sáng và được người khác tôn sùng, họ cũng yêu thích cảm giác chinh phục ai đó.

Ảnh: freephotos

2. Luôn khuyến khích và bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với Sư Tử

Cái tôi cao ngất ngưởng của chàng trai Sư Tử không cho phép họ thất bại hay tỏ ra yếu thế trước người khác, đặc biệt là trước người mình yêu. Vì vậy, hãy luôn cố gắng tìm ra những điểm đáng quý dù là nhỏ nhất của Sư Tử để khen ngợi và động viên, họ sẽ thấy rất cảm động và biết ơn.

3. Thể hiện sự chân thành của bạn

Sư Tử luôn muốn thể hiện ưu thế của mình trong một mối quan hệ, tuy nhiên mối quan hệ nào cũng cần sự đáp trả thì mới có thể bền lâu. Những người cung Sư Tử, dù là đàn ông hay phụ nữ đều rất dễ rơi vào bẫy tình. Nhiệt huyết của họ đến rất nhanh, nhưng đi cũng chóng. Và một khi đã ra đi, họ sẽ không bao giờ quay lại, vì điều đó sẽ đánh thẳng vào lòng tự tôn của họ. Vì vậy, thể hiện sự chân thành của bạn đối với Sư Tử chính là cách duy nhất khiến trái tim của họ không bao giờ nguội lạnh.

Ảnh: pixels

4. Lắng nghe và thấu hiểu

Đừng để bị đánh lừa bởi chiếc vỏ bọc mạnh mẽ và lạc quan bên ngoài của Sư Tử. Thật ra họ cũng rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Lòng tự tôn khiến họ không cho phép mình được mắc sai lầm, điều này vô tình đè lên vai họ một áp lực quá lớn. Hãy lắng nghe và trở thành nguồn cổ vũ của Sư Tử, không để trái tim đầy khí phách ấy bị tổn thương.

Author: CTV Mộc Anh

News day