Nga: Bé gái 3 tuổi chết cóng vì cô giáo bỏ quên ngoài trời lạnh
Dư Hoàng 02/18/2018 01:30 PM
Cái chết thương tâm của một bé gái mới 3 tuổi ở Nga sau khi bị cô giáo bỏ quên ở ngoài trời trong nhiệt độ -5 độ C.

Sự việc xảy ra vào ngày 16/2, tại trường mầm non 2120, ở Moscow, sau khi cô giáo quên đưa bé vào nhà sau giờ chơi.

Thi thể bé Zakhra Rzayeva, 3 tuổi được phát hiện đã đông cứng sau đống tuyết cao trong sân chơi khi nhiệt độ ngoài trời đang ở mức khoảng -5 độ C.

Thi thể cô bé được tìm thấy phía sau một đống tuyết lớn. Ảnh: East2West News

Cô giáo đã bỏ quên bé gái ở ngoài trời sau khi cho cả lớp đi dạo chơi và chỉ chợt nhớ đến cô bé khoảng 2 giờ đồng hồ sau. Sau khi tìm kiếm, các giáo viên phát hiện thấy bé gái sau một đống tuyết và lập tức gọi cấp cứu nhưng đáng tiếc là cô bé đã tử vong dù các nhân viên y tế đã ra sức hồi sinh bé.

Ủy ban điều tra quốc gia Nga đã mở một cuộc điều tra liên quan đến vụ án. Tất cả giáo viên và nhân viên của trường mầm non nơi cô bé theo học sẽ bị thẩm vấn. Trong khi đó, bố mẹ của Zakhra Rzayeva, Rizvan Rzayev và Gulnara Shakhadat chưa đưa ra bất cứ bình luận gì vì quá sốc.

Bé gái Zakhra Rzayeva bị chết cóng vì cô giáo bỏ quên ngoài sân chơi giữa trời - 5 độ C. Ảnh: Mash News

Nước Nga đang trải qua mùa đông khắc nghiệt và nhà chức trách khuyến cáo người dân không ra ngoài trời khi không có việc.

Ramil, một người bạn của gia đình nạn nhân, cho biết Zakhra không được khỏe từ đầu tuần nhưng không hiểu sao cô giáo lại cho em ra sân chơi, Ramil nói: “Tôi hy vọng không có bất kì em bé nào phải trải qua điều này nữa”.

Xe cứu hộ tới hiện trường nhưng không kịp. Ảnh: East2West News

Trước đó khoảng 3 ngày, mẹ của Zakhra từng phát hiện thấy con gái mình có biểu hiện lạ và môi sưng tím. Khi được hỏi, Zakhra nói rằng đó là vì cô giáo, tuy nhiên, mẹ của em cũng không hỏi han cụ thể hơn cho tới khi sự cố đau lòng xảy ra.

Author: Dư Hoàng

News day