Ngày lễ khỏa thân làm việc quốc tế
CTV Mèo W (Lê Ánh) 01/05/2018 11:00 AM
National Working Naked Day là một ngày lễ được tổ chức hàng năm. Ngày lễ này nhằm tôn vinh tinh thần tự do và sáng tạo khi làm việc ở nhà.
Trong ngày lễ này bạn có thể làm việc tại nhà. Ảnh: fthmb.tqn.com

Ngày lễ khỏa thân làm việc quốc tế là một ngày lễ được tổ chức hàng năm vào thứ sáu đầu tiên của tháng hai. Trong ngày lễ này bạn có thể làm việc ở nhà. Đó là một ngày lễ tuyệt vời cho những người muốn được thoải mái khi làm việc.

Ngày lễ khỏa thân làm việc quốc tế được tổ chức vào thứ sáu đầu tiên của tháng hai. Ảnh: img.buzzfeed.com

Ngày lễ này được bắt đầu tổ chức từ năm 2010. Lisa Kanare là tác giả đã tạo ra ngày đặc biệt này. Ban đầu nó được tổ chức vào ngày mùng 1 tháng 2. Tuy nhiên bắt đầu từ năm 2015, ngày lễ đã được tổ chức vào ngày thứ sáu đầu tiên của tháng hai. Ngày lễ này không có nghĩa là bạn phải khỏa thân để làm việc mà thay vào đó bạn có thể làm việc ở nhà với không gian thoải mái và vui vẻ. Lisa Kanare nghĩ ra ý tưởng này để giúp mọi người có một ngày tự do và linh hoạt trong công việc. Cô bắt đầu làm việc tại nhà khi nghỉ việc 20 năm trước. Lisa đã tạo ra một thương hiệu riêng cho ngày lễ của mình và có hẳn một trang web về ngày lễ này là WorkingNaked.com.

Ngày lễ tôn vinh sự tự do, thoải mái trong công việc. Ảnh: fthmb.tqn.com

Làm việc ở nhà mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích so với việc đến văn phòng. Bạn có thể thoải mái và tự do làm bất cứ thứ gì mình thích. Sự sáng tạo của bạn sẽ không bao giờ bị giới hạn. Đặc biệt bạn sẽ tránh được những căng thẳng khi đi làm ở văn phòng. Tuy nhiên, hãy chú ý làm việc chăm chỉ thay vì chỉ ngồi chơi và xem facebook nhé!

Author: CTV Mèo W (Lê Ánh)

News day