Nghệ An: Đến quán karaoke nhưng hết phòng, 3 anh em đâm chủ quán tử vong
Thùy Dương 02/21/2018 02:00 PM
Chiều ngày 20/2/2018 (tức mùng 5 Tết Mậu Tuất), Thiếu tá Trần Văn Hùng, Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết hiện đơn vị đang tạm giữ nghi phạm Phạm Văn Cường (28 tuổi) trú tại xóm 9, xã Thanh An, huyện Thanh Chương để điều tra về hành vi Giết người.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc tại quán karaoke Tấn Phát. Ảnh: kenh14.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 tối ngày 18/2/2018 (tức mùng 3 Tết Mậu Tuất), sau khi uống rượu tại nhà riêng, nghi phạm Cường cùng hai em ruột là Phạm Văn Thông (23 tuổi) và Phạm Văn Hồng (22 tuổi) tới quán karaoke ở xã Thanh An để thuê phòng hát.

Tuy nhiên, khi đến nơi thì do quán karaoke đông khách nên lúc đó quán đã hết phòng nên Cường cùng các em không thể hát được. Vì vậy, ba anh em phải ra ngoài cổng đứng đợi.

Lúc này, một nhóm khách hát đã xong đi xe từ trong quán ra ngoài, thấy ba anh em Cường đứng trước cổng nên nhóm khách này bấm còi ra hiệu tránh đường inh ỏi khiến hai bên xảy ra cãi vã. Nóng giận không kiềm chế được bản thân, nghi phạm Cường liền rút dao trong cốp xe máy mang theo đuổi chém nhóm khách nhưng may mắn nhóm khách này đã chạy thoát được. Không dừng lại ở đó, không chém được nhóm khách nói trên, nghi phạm Cường cùng hai người em tiếp tục chửi bới và xô xát với nhân viên quán karaoke.

Không giải quyết được nhóm đối tượng, nhân viên quán karaoke vội gọi cho anh Lê Trung Tâm (41 tuổi, chủ quán karaoke Tấn Phát) về giải quyết. Vừa về đến quán, anh Tâm đã lớn tiếng bảo nhóm của Cường tới phá rối quán. Trong lúc xô xát, nghi phạm Cường tức giận rút dao đâm nhiều nhát vào người chủ quán khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong ngay sau đó. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Thanh Chương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để truy bắt đối tượng gây án (Minh họa). Ảnh: soha.vn

Sau vài giờ gây án, biết được thông tin Phạm Văn Thông bị thương ở đầu, lực lượng trinh sát nhanh chóng đến trạm xá và bắt giữ được Phạm Văn Thông và Phạm Văn Hồng. Sau quá trình truy đuổi và thuyết phục sáng ngày 19/2/2018, nghi phạm Phạm Văn Cường đã đến Cơ quan Công an huyện Thanh Chương đầu thú.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Author: Thùy Dương

News day