Nghệ An: Học sinh giết hàng xóm vì tranh cãi nhân vật trong game
Hoàn Trần 02/23/2018 02:00 PM
Ngày 23/2, Thượng tá Đặng Văn Hiếu - Phó trưởng Công an huyện Quế Phong (tỉnh Nghệ An) cho biết trên địa bàn đã xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, 1 người tử vong chỉ vì mâu thuẫn nhân vật trong game.

Sự việc xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 21/2 (tức mồng 6 Tết), nhóm thanh niên gồm 6 người đang ngồi chơi bài và uống rượu tại nhà ông Lương Văn Khuyên, bản Ăng, xã Thông Thụ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Trong số đó có Lương Thái Hợp (Sinh năm 2002, học sinh trường trên địa bàn huyện Quế Phong) và anh Lương Thế K., trú cùng bản.

Khi anh K. đang chơi game online trên điện thoại di động, đối tượng Hợp đã nhìn sang và đoán trên nhân vật trong game. Trong quá trình đoán tên, 2 người không cùng chung quan điểm cho nên đã xảy ra mâu thuẫn giữa anh K. và Hợp.

Anh K. đang chơi game (Ảnh minh họa). Ảnh: Gamek

Không kiềm chế được cơn tức giận anh K. đã quay sang đấm và xô ngã Hợp xuống sàn nhà. Bị đánh bất ngờ, Hợp vô cùng bực tức nên đã chạy vào bếp lấy con dao dài khoảng 50cm, chém nhiều nhát vào người anh K. Vô cùng sợ hãi, anh K. vội lấy tay che vết thương thì bị Hợp chém thêm nhát nữa vào tay phải. Gây án xong, Hợp bỏ trốn về nhà.

Nghi phạm Lương Thái Hợp tại cơ quan công an. Ảnh: Người đưa tin

Ngay sau đó, gia đình và mọi người dân xung quanh ngay lập tức đưa anh K. đi cấp cứu, nhưng vì vết thương quá nguy kịch nên đã tử vong ngay sau đó.

Sự việc cũng ngay lập tức được người dân báo cho chính quyền địa phương, nhận được thông tin, Công an xã Thông Thụ, Công an huyện Quế Phong đã kịp thời có mặt, phong tỏa hiện trường, bắt giữ nghi phạm.

Hiện, nghi phạm và toàn bộ hồ sơ vụ án đã được Công an huyện Quế Phong bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An điều tra theo thẩm quyền.

Author: Hoàn Trần

News day