Ngọc Trinh sắp lên chức... bà nội
Hiệp sĩ mùa gió (Tổng hợp) 12/19/2016 11:00 PM
Mới đây, trên trang facebook của một trong 5 người con của tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ dòng trạng thái: "Sophia, ông nội và bà nội" cùng bức ảnh chụp Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đang ôm cháu gái của ông.

Ngày hôm qua, con trai của doanh nhân người Mỹ gốc Việt đã chia sẻ hình ảnh con gái tên Sophia được ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bế bồng. Đi kèm là lời nhắn: “Sophia, ông nội và bà nội”. Ở một tấm ảnh gia đình khác, tỷ phú 72 tuổi và kiều nữ Vòng eo 56 đan tay tình cảm khi trong buổi tiệc cùng các con và cháu ông.

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đan tay tình cảm khi chụp ảnh cùng các con, cháu của ông ở Mỹ. Ảnh: Vietq.vn

Có thể thấy Ngọc Trinh giống như một thành viên trong gia đình vị tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới này. Những người con của tỷ phú Hoàng Kiều cũng rất ủng hộ mối quan hệ này và trong tương lai không xa thì Ngọc Trinh sẽ trở thành nữ chủ nhân nhà họ Hoàng.

Kiều nữ Vòng eo 56 và vị tỷ phú 72 tuổi. Ảnh: kênh14.

Thời gian gần đây, thông tin Ngọc Trinh và tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều hẹn hò được dư luận quan tâm. Một số đồng nghiệp thân thiết của nữ diễn viên Vòng eo 56 xác thực với phóng viên rằng đây là thông tin chính xác dù cô muốn giữ kín chuyện riêng tư. 

Ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh tình tứ bên nhau. Ảnh: kênh14

Gần đây, Ngọc Trinh khoe ảnh xuất hiện trong tòa biệt thự xa hoa trị giá 33 triệu USD là bằng chứng cho thấy chuyện tình cảm của hai người là thật. Cô thường ngồi cạnh vị tỷ phú hơn 70 tuổi trong các buổi tiệc gia đình do ông tổ chức ở Mỹ. Ngoài ra hình ảnh hai người nắm tay nhau dạo phố không phải là hiếm gặp, có thể thấy kiều nữ vòng eo 56 có duyên với đại gia. Được biết vị tỷ phú người Quảng Trị là mối tình "kiều nữ và đại gia" thứ hai của Ngọc Trinh.

Theo: Zing News

Author: Hiệp sĩ mùa gió (Tổng hợp)

News day