Nha Trang: Truy nã cựu cầu thủ U23 Việt Nam trong vụ cướp giật túi xách du khách Trung Quốc
Thùy Dương 07/20/2018 02:00 PM
Từng được xem là một trong những lá chắn của Câu lạc bộ Khánh Hòa và được trả lương 30 triệu đồng/tháng mà giờ đây, cựu cầu thủ U23 Việt Nam Từ Hữu Phước đã trở thành đối tượng đang bị công an truy nã vì tội cướp giật tài sản.

 

Hình ảnh Từ Hữu Phước (áo xanh) khi còn đang thi đấu. Ảnh: news.zing.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h ngày 14/1/2018, đối tượng Từ Hữu Phước đang điều khiển xe máy chở theo đồng phạm là anh Ngô Tấn Thành khi đi đến ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai - Hùng Vương (TP. Nha Trang) thì phát hiện một du khách người Trung Quốc mang theo túi xách đang đi trên đường nên nảy sinh ý đồ cướp giật tài sản.

Lúc này, Phước cố tình chạy áp sát người chị Mao Jian Mie rồi ra tay giật túi xách của chị nhưng may mắn thay chị này đã kịp thời dùng tay ghị túi xách lại rồi ngã xuống và kéo theo cả 2 đối tượng Phước và Thành cũng bị ngã xuống đường.

Khi đó, chứng kiến vụ cướp trên, nhiều người dân đã nhanh chóng chạy đến đỡ chị Mie và ra sức vây bắt bọn cướp. Tuy nhiên, do lúc bị ngã Phước đã kịp thời đứng dậy và chạy bộ tẩu thoát còn đối tượng Thành thì bị người dân bắt giữ.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã tìm đến nhà của Phước nhưng do Phước đã bỏ trốn rời khỏi địa phương nên cơ quan công an đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối tượng này.

Từng là một trung vệ của Đội tuyển U23 Việt Nam mà giờ đây đối tượng Từ Hữu Phước lại trở thành một kẻ cướp đang bị công an truy nã. Ảnh: soha.vn

Được biết, trước đây, đối tượng Từ Hữu Phước từng chơi cho Câu lạc bộ Khánh Hòa và được Câu lạc bộ Hải Phòng mua trung vệ này với mức giá 3 tỷ đồng và trả lương 30 triệu đồng/tháng. Đồng thời, Phước cũng từng là cầu thủ được Huấn luyện viên Alfred Riedl để ý đến và suýt được tham gia SEA Games lần thứ 24 tại Thái Lan.

Theo đó, có thể nói cuộc đời cầu thủ vốn dĩ "sớm nở tối tàn", các cầu thủ có thể sẽ tỏa sáng thành công trong một thời khắc nhưng đến khi ánh sáng huy hoàng ấy vụt tắt đi thì cuộc đời của những cầu thủ hết thời cũng sẽ chuyển hướng theo những con đường khác.

Có người lựa chọn cho mình con đường tiếp tục vươn lên nhưng cũng có người lại chấp nhận lùi bước và lựa chọn cho mình một con đường ngõ cụt, nơi mà người cầu thủ ấy sẽ phải đối mặt với bóng tối hay thực tế hơn như cầu thủ Từ Hữu Phước trong vụ cướp trên đang phải đối diện với lệnh truy nã từ cơ quan công an.

Hiện đối tượng Phước vẫn đang bị Công an khoanh vùng và tìm kiếm.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Thùy Dương

News day