'Nhắm mắt thấy mùa hè' với xu hướng neon chói chang
Vũ Thanh Tâm 07/20/2018 03:00 PM
Neon chính là xu hướng đang được những mỹ nhân đình đám nhất thế giới mê đắm trong mùa hè này.

Không chỉ giúp bạn tỏa sáng trong mùa hè, thắp lửa khắp các sàn catwalk mùa Xuân Hè 2018 mà tủ đồ của bạn cũng sẽ vì một items neon mà chói lóa hơn bao giờ hết. Và ở những ngày nắng cháy này, hãy nhìn Kylie Jenner và Bella Hadid bạn sẽ thấy rằng xu hướng neon đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ.

Chỉ trong vài giờ ngắn ngủi, cả Kylie Jenner và Bella Hadid liên tục làm giới mộ điệu điên đảo bởi các thiết kế mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mà sắc neon mang lại. Bella Hadid mặc suit của Dior Homme còn Kylie Jenner mặc trang phục của Fendi.
Ảnh: Đẹp

Có thể nói không ngoa rằng đây là một “cuộc chiến” thời trang thực sự khi Kylie Jenner và Bella Hadid cùng xuất hiện tại Paris dự các show thời trang dành cho nam giới. Tại thủ phủ của thời trang cao cấp, hai cô nàng đình đám này bất ngờ cùng đụng độ phong cách khi cùng ưu ái xu hướng màu neon.

Mở đầu là Kylie Jenner với bộ trang phục thể thao vàng neon sáng rực ngay trên hàng ghế đầu show diễn của Louis Vuitton bên cạnh bạn trai, chị gái Kim Kardashian West cùng anh rể Kanye West.

Kylie Jenner nổi bật trên hàng ghế đầu show diễn của Louis Vuitton.
Ảnh: Đẹp

Ngay sau đó Bella “chào” Paris bằng cây vàng neon từ đầu đến chân – màu sắc và thiết kế thể thao của bộ trang phục mà “Thiên thần nội y” lựa chọn làm gợi nhớ đến trang phục của Kylie trước đó. Nếu như Kylie Jenner chọn đôi sandal cao gót để tôn vóc dáng đồng hồ cát thì Bella lại mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn với đôi giày bánh mì trắng cổ điển. Cả hai thiết kế đều nằm trong BST thời trang đầu tiên của NTK Virgil Abloh trong vai trò Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton.

Trước khi đụng độ em út cô Kim với sắc vàng, Bella Hadid chọn cây đỏ từ đầu đến chân khi dự show Xuân Hè 2019 của Louis Vuitton cho nam giới.
Ảnh: Đẹp

Tiếp tục chinh phục kinh đô ánh sáng, Jenner vô cùng sành điệu và “tỏa sáng” với thiết kế xanh neon của Fendi còn Bella Hadid tiếp tục “đào sâu” sắc vàng neon tại sự kiện của Dior Homme với cả “cây” vàng chói sáng. Từ thiết kế menwear trong BST Xuân Hè 2019 của thương hiệu này đến móng tay, tone trang điểm và cả phụ kiện kim loại, Bella Hadid đã phủ hào quang quanh mình.

Bella mê mẩn sắc vàng neon.
Ảnh: Đẹp
Bella Hadid tới ủng hộ NTK Kim Jones trong lần debut cho thương hiệu Dior Homme với thiết kế nằm trong BST mới nhất dành cho nam giới mùa Xuân Hè 2019.
Ảnh: Đẹp
Từ tone trang điểm đến phụ kiện và móng tay của “yêu nữ hàng hiệu” đều chói chang sắc vàng rực rỡ.
Ảnh: Đẹp

Không chỉ Kylie Jenner và Bella Hadid, sắc màu neon đang khiến các quý cô sành điệu trên khắp thế giới điên đảo.

Sarah Paulson bất chấp tất cả khi cô bước lên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim “Ocean’s 8” với bộ đầm neon tua rua của Prada.
Ảnh: Đẹp
Ngay trong mùa hè, Rita Ora vẫn không ngần ngại diện bộ đôi găng tay + tất màu neon. Tại một buổi biểu diễn, cô khuấy đảo sân khấu với chiếc quần chẽn da màu cam nổi bật.
Ảnh: Đẹp
Tại Tuần lễ Thời trang New York nữ ca sĩ Rihana cũng từng thu hút mọi chú ý khi diện 2 thiết kế sắc neon siêu cá tính của chính mình từ BST Fenty x Puma.
Ảnh: Đẹp
Quỳnh Anh Shyn xứng đáng là cô nàng dẫn đầu xu hướng neon tại Việt Nam.
Ảnh: Đẹp
Sắc neon cũng “phủ sóng” khắp các con phố trên thế giới.
Ảnh: Đẹp

Đừng chỉ mải mê mẩn với hình ảnh của những fashionta rồi mộng tưởng, hãy bắt kịp xu hướng neon và lựa chọn thông minh nhất cho mình những món đồ “phát sáng” để kéo dài thêm mùa hè này nhé!

 

Author: Vũ Thanh Tâm

News day