Những bài hát giáng sinh tuyệt vời vừa ra lò năm 2017
Thảo Nguyên 12/16/2017 12:30 PM
Mùa giáng sinh đang đến gần và bạn chưa biết nghe gì? Dưới đây là một số lựa chọn mới toanh dành cho bạn, dĩ nhiên là đến từ các ngôi sao nhạc pop nổi tiếng thế giới.

Bạn đã quá nhàm chán với giai điệu quen thuộc của “siêu phẩm thất tình” Last Christmas, luôn được bật lên tại mọi hàng quán vào mọi dịp giáng sinh? Bạn ngấy tận cổ những bản hit như Jingle Bell, Santa Baby hay Santa Claus is Coming to Town? Bạn đang tìm kiếm điều gì đó mới mẻ? Vậy thì chắc chắn các album dưới đây là dành cho bạn – hãy cùng khám phá xem!

1. Album “Everyday is Christmas” của Sia

Sia mang đến cho chúng ta không khí vui nhộn của giáng sinh. Ảnh: Youtube

Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ song tính Sia vừa phát hành album nhạc đầu tiên lấy chủ đề là một dịp lễ tết. Album mang tên cái tên khá đáng yêu: “Everyday is Christmas” (Mỗi ngày đều là giáng sinh), và điều đặc biệt là tất cả các bài hát đều là bản gốc. Bạn sẽ không tìm thấy bất cứ các cái tên quen thuộc nào – Sia không hề cover lại các tuyệt phẩm như “Jingle Bell” hay “Let It Snow” để đưa vào album.

Thay vào đó, những ca khúc hoàn toàn mới mà tiêu biểu nhất là “Santa’s Coming For Us”, “Puppies Are Forever” chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn trong dịp giáng sinh sắp tới.

2. Album “Cinematrography III" của Bright Light Bright Light

Bìa album đậm chất điện ảnh của Bright Light Bright Light. Ảnh: Itunes

Hẳn bạn sẽ đoán ra nội dung album ngay từ cái tên của nó: “Cinematrography” có nghĩa là “Điện ảnh”. Tiếp nối hai album Cinematrography I và II, ở phần III này nam ca sĩ điển trai Bright Light Bright Light sẽ hát lại các ca khúc nhạc nền của các bộ phim giáng sinh nổi tiếng như “The Muppet Christmas Carol” hay “Gremlins”.

3. Album “A Pentatonix Christmas” của Pentatonix

Trải nghiệm một giáng sinh rất "Pentatonix". Ảnh: Itunes

Nhóm nhạc acapella vừa cho ra mắt một album mới toanh bao gồm bản cover những bản hit giáng sinh quen thuộc, dĩ nhiên là với phong cách acapella đặc trưng của nhóm. Không có sự tham gia của bất cứ nhạc cụ nào, thay vào đó sự hòa quyện tuyệt vời đến từ các giọng ca trong veo sẽ khiến bạn như lâng lâng trên chín tầng mây.

4. Album “Christmas is Blue” của Sam Sparro

Sam Sparro trầm mặc với phong cách nhạc Jazz cổ điển. Ảnh: Itunes

Nam ca sĩ đồng tính Sam Sparro cũng đã cho ra lò một album gồm 4 bài hát, trong đó có bản cover lại hai kiệt tác không thể thiếu của mọi mùa giáng sinh: “Last Christmas” và “Have Yourselt a Merry Little Christmas” cùng bài hát chủ đề mới “Christmas In Your Heart”. Album mang âm hưởng jazz vừa nhẹ nhàng vừa lôi cuốn này có tên là “Christmas is Blue” (Giáng sinh màu xanh).

Đặc biệt, một bản jazz êm ái và man mác chút buồn như “Christmas In Your Heart” kết hợp với giọng hát trầm ấm của Sam Sparro thực sự sẽ khiến bạn như trôi bồng bềnh trong không khí Noel kỳ diệu.

5. “Christmas Eve” của Kelly Clarkson

Kelly Clarkson tiếp tục làm chúng ta rung động với "Christmas Eve". Ảnh: Itunes

Năm 2013, bài hát “Underneath the Tree” của ngôi sao nhạc pop Kelly Clarkson đã vinh dự được chọn là bài hát mùa lễ hội hay nhất của năm. Và phải bốn năm sau đó chúng ta mới được nghe lại giọng hát đầy nội lực của Kelly trong bản hit mới “Christmas Eve”.

6. “The Star” – Mariah Carey

Nữ hoàng nhạc giáng sinh đã trở lại. Ảnh: Youtube

Người được mệnh danh là Nữ hoàng nhạc giáng sinh – Mariah Carey – đã trở lại hoành tráng với bài hát mới “The Star”, tiếp tục khẳng định vị trí đứng đầu trong thể loại nhạc dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm này. Bài hát cũng là ca khúc chủ đề cho bộ phim ra mắt tháng 11 vừa qua: “The Star”.

Author: Thảo Nguyên

News day