Những chiếc sơ mi thời thượng cho giấc mộng xa hoa của bạn
Theo: L'Officiel 07/16/2018 03:00 PM
Tuần lễ thời trang Haute Couture vừa qua đánh thức sự đam mê xa hoa trong cuộc sống thời trang hàng ngày? Những chiếc váy lộng lẫy khiến bạn muốn được một lần sải bước trên thánh địa Paris trong những trang phục sang trọng bậc nhất?

Nếu như bạn chẳng thể đáp ứng được cả hai “ước mơ” trên, hãy biến những nơi bạn thường đến thành thiên đường xa hoa chỉ với những item thân thuộc, nhưng tất nhiên, ở một biến tấu cao cấp hơn, điển hình như áo sơ mi. Cùng VinaCircle nâng tầm phong cách thường ngày của chính bạn với 5 kiểu sơ mi thời thượng và tất nhiên, cầu kì và sang trọng.

Phủi bụi với sơ mi embellished cầu kì

Sơ mi embellished được điểm xuyến với những phụ kiện lấp lánh như đá và sequin như được thay đổi bản chất, không còn đơn giản và cứng nhắc, thay vào đó là vẻ cầu kì và “extra” của những bữa tiệc thời trang xa hoa. Cân bằng lại sự quyến rũ sang trọng của chiếc sơ mi thời thượng đính đá với một chiếc quần track pant hơi hướng normcore và một đôi sneakers đúng chất bụi phủi. Có như vậy, chiếc sơ mi này mới thật sự phù hợp nơi đường phố, khiến bạn nổi bật vì sự cao cấp ở hình thái tự do mới.

Phong cách phủi bụi nhưng vẫn sang trọng đem lại cảm giác mới mẻ cho mùa hè này.
Ảnh: L'Officiel
Các nhà mốt nổi tiếng vẫn thường biến tấu những chiếc sơ mi với ngọc trai và đá để đem lại vẻ vương giả cho trang phục.
Ảnh: L'Officiel
 Phong cách mạnh mẽ quyền lực của trang phục embellished sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.
Ảnh: L'Officiel
Hiện đại, thời thượng, sang trọng với cách phối đơn giản với jeans rách gối.
Ảnh: L'Officiel
Cổ điển với cách phối layer thông minh.
Ảnh: L'Officiel

Sơ mi high-low cùng trang sức vàng to bản

Hiện đại, thời thượng nhưng vẫn sang trọng với sắc vàng đặc trưng, sự kết hợp giữa sơ mi high-low cùng trang sức to bản gây ấn tượng mạnh về thị giác cũng như đem lại cái nhìn cá tính cho người mặc. Những chuỗi vòng cổ khoác ngoài cổ áo sơ mi tạo liên kết mạnh mẽ giữa 2 item tưởng chừng như đối lập và khiến cả tổng thể không còn đơn điệu. 

Sự kết hợp đầy tương phản mang đến ấn tượng mạnh về cá tính người mặc.
Ảnh: L'Officiel
Sử dụng các chi tiết vàng một cách hợp lí để có được phong cách như mong đợi.
Ảnh: L'Officiel
Đôi khi những phụ kiện nổi bật với sắc đỏ cũng là một gợi ý.
Ảnh: L'Officiel
Ảnh: L'Officiel

Quyến rũ mạnh mẽ trong sơ mi xuyên thấu

Nếu bạn yêu thích phong cách see-through quyến rũ, hãy tự tin chọn cho mình một chiếc sơ mi xuyên thấu vì nó đang có dấu hiệu trở lại. Nhưng hãy chọn những kiểu dáng nam tính và mạnh mẽ, cùng màu sắc trung lập không quá rực rỡ, bởi vì chúng sẽ hợp thời và khiến bạn trở nên “chic” hơn. Và tất nhiên, một vài trang sức đơn giản khiến tổng thể đầy đặn và vừa vặn. 

Kiểu dáng sơ mi nam tính và mạnh mẽ, cùng màu sắc trung lập không quá rực rỡ sẽ hợp thời và khiến bạn trở nên “chic” hơn.
Ảnh: L'Officiel
Quyến rũ và sang trọng với phần váy thêu kì công.
Ảnh: L'Officiel
Chi tiết thêu tay độc đáo khiến chiếc sơ mi xuyên thấu trở nên thú vị và nữ tính hơn.
Ảnh: L'Officiel
Một set đồ hoàn hảo trong tông màu đen-đỏ bất hủ.
Ảnh: L'Officiel
Ảnh: L'Officiel
Ảnh: L'Officiel

True-blue

Một chiếc sơ mi thời thượng xanh mát mắt trễ vai để lộ xương đòn sẽ tôn lên nét quyến rũ và thu hút sẵn có của các cô nàng thanh lịch. Không cần quá gượng ép và dùng thật nhiều phụ kiện để tạo vẻ thượng lưu, vì sự vương giả đôi khi đồng nghĩa với vẻ đẹp sẵn có “effortless beauty” và thần thái độc nhất. Tự tin thể hiện nét “charm” tự nhiên với lối make-up nhẹ nhàng cùng một vài trang sức nhỏ nhắn với chiếc sơ mi sọc đúng chất Parisian đơn giản. 

Sơ mi cổ rộng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của các cô nàng.
Ảnh: L'Officiel
Victoria Beckham trong set đồ đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại.
Ảnh: L'Officiel
Ảnh: L'Officiel
Ảnh: L'Officiel


Vương giả với những họa tiết cầu kì

Nhắc đến thời trang cao cấp không thể nào quên được những chiếc váy kì công được thêu đính thủ công suốt hàng tháng trời. Một chiếc sơ mi thời thượng thêu tỉ mỉ, kĩ lưỡng với những họa tiết vương giả sẽ giúp bạn có được nét trang trọng hoàn toàn hiện đại. Và với cô nàng maximalism, mạnh tay phối những item đầy họa tiết với nhau và trở nên thật nổi bật theo cách riêng của bạn. 

Ảnh: L'Officiel
Ảnh: L'Officiel
Cách phối họa tiết trên họa tiết mới mẻ và thu hút.
Ảnh: L'Officiel

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Theo: L'Officiel

News day