Những kiểu áo khoác nam lý tưởng mùa Thu Đông
Thủy Tuyền 04/08/2017 03:00 PM
Khi thời tiết bắt đầu se lạnh, các chàng trai có dịp thể hiện sự phong cách của mình bằng những chiếc áo khoác. Để giữ vững vẻ ngoài phong độ, cánh mày râu chỉ cần sở hữu những loại áo khoác dưới đây!

Bomber Jacket

Đây là loại áo khoác Bomber sử dụng khóa kéo ở phần chính giữa thân áo, không gập tà, cổ tay áo, vạt dưới bụng thường được may bằng lớp thun. Thông thường, Bomber Jacket được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và cổ điển nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nét năng động nhưng không kém phần tinh tế.

Bomber được ưa chuộng bởi khả năng phối đồ tốt. Ảnh: thieunien.vn

Áo khoác Bomber dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục như áo phông, áo sơ mi, quần kaki hay quần jeans... Để mặc đẹp, bạn nên lựa chọn loại áo vừa vặn với cơ thể, tránh tình trạng quá bó hay rộng thùng thình. Một gợi ý nhỏ dành cho bạn khi mặc Bomber là không nên cài hết nút hay kéo hết khóa và để vật nặng trong túi áo. Những chi tiết nhỏ này sẽ giúp bạn thêm cuốn hút với sự gọn gàng, tươm tất.

Hoodie

Hoodie mang hơi hướng unisex phù hợp cho cả nam và nữ. Ảnh: firestore.vn

Hoodie cũng là kiểu áo không hề xa lạ với các tín đồ thời trang. Kiểu áo khoác này khá tiện lợi vì mang hơi hướng unisex cho dù là nam hay nữ cũng cực kỳ ổn khi mặc.

Chỉ cần mặc áo hoodie cùng jeans là bạn trông cũng rất ổn rồi!
Ảnh: keywordhut.com

Điểm cộng lớn nhất của loại áo này là kích thước khá rộng và giữ ấm, thế nên Hoodie là ứng cử viên sáng giá khi khí trời se lạnh. Hiện nay có hai kiểu phổ biến là Hoodie dạng dây kéo và Hoodie chui cổ. Chỉ cần thử phối hợp áo khoác Hoodie cùng quần jeans, chân mang đôi giày bata là bạn đã có vẻ ngoài cực “chất” rồi.

Denim

Denim tạo cảm giác phong trần cho người sở hữu. Ảnh: thejeansbolg.com

Ứng cử viên tiếp theo có một tên gọi khá quen thuộc là Denim. Áo khoác Denim được yêu thích bởi vẻ ngoài phong trần, bụi bặm, đầy phóng khoáng. Dễ phối đồ, năng động, cá tính là những mô tả đúng nhất về kiểu áo khoác này.

Denim sở hữu phong cách hiện đại. Ảnh: pinterest.com

Không những vậy, chiếc áo này còn cực kỳ dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.

Bạn có thể tha hồ biến hóa mix đồ với sắc xanh đa dạng của Denim. Ảnh: elleman.vn

Không có nhiều kiểu dáng của áo khoác Denim nhưng nếu tinh ý có thể bạn sẽ nhận ra. Có hai dạng áo được sử dụng nhiều là áo hơi ôm phần thân dưới và ngắn, dạng còn lại là free-size dùng để khoác ngoài. Màu sắc chủ đạo của Denim thường là tông màu xanh với nhiều cấp độ khác nhau, khá lý tưởng khi bạn diện áo ở bất kỳ không gian nào.

Biker

Biker mang đậm nét phong trần của nam giới. Ảnh: foto-basa.com

Và tên gọi cuối cùng được đề cử là Biker. Chiếc áo này thể hiện sự sang trọng và gu thẩm mỹ cao của người mặc. Bởi lẽ ở Biker vừa có nét cổ điển lại có sự ngang tàng của nam giới.

Không chỉ nam giới, nữ giới cũng muốn được mặc lên kiểu áo chất như thế này! Ảnh: pinterest.com

Kiểu dáng của Biker là loại khóa kéo lệch, cổ được bẻ nhọn, hai bên ống tay có khóa kéo. Đặc biệt là thiết kế dây da ở nơi gấu áo. Màu sắc thường được sử dụng là gam màu tối như nâu và đen. Bạn có thể kết hợp với các kiểu áo cùng tông màu Biker hoặc làm mới mình với màu cam đậm hay vàng mù tạt...

Author: Thủy Tuyền

News day