Những kiểu tóc cứ tạo là sang, cứ diện là đẹp
CTV Bảo San 09/15/2018 09:00 AM
Bên cạnh trang phục, cách trang điểm thì kiểu tóc cũng góp phần không nhỏ vào việc giúp bạn định hình phong cách và đem lại thần thái ngút trời mỗi khi ra phố. Trong bài viết này, hãy cùng VinaCircle tìm hiểu các kiểu tóc cứ tạo là sang, cứ diện là đẹp nhé!

Những kiểu tóc sang chảnh dưới đây thích hợp cho nàng trong mọi hoàn cảnh từ đi chơi, đến công sở hay dự tiệc. Chỉ với vài bước tạo kiểu đơn giản, nàng có thể sở hữu mái tóc chuẩn "hoàng gia" mà không mất nhiều thời gian chăm chút.

Tóc thẳng ngôi giữa

tóc đẹp
Ảnh: SaoStar

Kiểu tóc đơn giản này tưởng chừng như không có gì nổi bật nhưng nếu biết kết hợp cùng trang phục thì bạn hoàn toàn có thể cho ra những concept vô cùng ấn tượng. Vì thế mà trong các buổi tiệc sang trọng hay trên thảm đỏ, không ít lần chúng ta nhìn thấy các ngôi sao diện tóc rẽ ngôi giữa để khoe trọn vẻ đẹp khuôn mặt cùng thần thái sang trọng kết hợp với suit cách điệu hay đầm ôm sát quyến rũ.

tóc thẳng
Ảnh: MyWow.vn

Nếu một ngày lười bạn chẳng có ý tưởng nào để tạo kiểu cho mái tóc của mình thì một mái tóc tự nhiên rẽ ngôi giữa sẽ là gợi ý hay ho để bạn tự tin xuống phố. Với những nàng có khuôn mặt to hay góc cạnh thì kiểu tóc này quả thật là vị cứu tinh tuyệt vời giúp nàng trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn.

Tóc búi

tóc búi
Ảnh: SaoStar

Kiểu tóc búi thường được các bà, các mẹ ngày xưa ưa dùng bởi chúng không chỉ gọn gàng mà còn đem lại vẻ đẹp đài các, kiêu sa cho người diện. Ngày nay, tóc búi đã được biến tấu thành rất nhiều phiên bản để phù hợp từng loại trang phục và phong cách. Chúng ta có thể búi thành những búi gọn gàng hay đánh rối một tí tạo sự tự nhiên cho mái tóc, kết hợp thêm vài phụ kiện nhỏ xinh, chắc chắn bạn sẽ có được kiểu tóc sang trọng ngời ngời.

sang trọng
Ảnh: Zing.vn

Tóc buộc đuôi ngựa xõa mái dài

tóc đẹp
Ảnh: aFamily

Với những nàng đang sở hữu tóc mái dài thì đây là một lợi thế để nàng có thể "thiết kế" thêm một kiểu tóc "hút hồn" nữa. Chỉ cần buộc nhẹ phần tóc sau, chừa lại lọn tóc mái dài là bạn đã tạo kiểu xong trong vòng 30 giây. Để mái tóc thêm phần đặc biệt, bạn có thể dùng máy tạo kiểu để uốn xoăn phần mái. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp cho bạn trong môi trường công sở vì vừa lịch sự vừa sang trọng. Trong những buổi tiệc đêm, bạn cũng có thể tận dụng cách tạo kiểu này, biến tấu một tí để trông gợi cảm và trưởng thành hơn.

tóc mái dài đẹp
Ảnh: Đẹp365

Tóc xoăn bồng bềnh

tóc xoăn
Ảnh: ELLE

Không phải bàn cãi về độ sang trọng mà kiểu tóc này mang lại bởi chúng ta đã thấy các người đẹp tạo rất nhiều trong các cuộc thi hoa hậu, lên thảm đỏ hay dự tiệc. Tuy rằng cách tạo kiểu lượn sóng sẽ làm cho bạn trông "trưởng thành" hơn một tí nhưng nếu bạn biết cách lên màu tóc, kết hợp phụ kiện thì vẫn có thể thể hiện được sự trẻ trung của riêng mình. Đặc biệt khi đã quyết định đồng hành cùng kiểu tóc này, bạn cũng nên lưu ý về các biện pháp chăm sóc tóc để tóc luôn chắc khỏe, không bị xơ cứng nhé.

tóc xoăn đẹp
Ảnh: SaoStar

 

Author: CTV Bảo San

News day