Những kiểu tóc ngắn ngang vai "làm mưa làm gió" năm 2017
Leos 10/12/2017 03:00 PM
Bạn đang muốn thay đổi vẻ ngoài nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Bạn đã quá nhàm chán với kiểu tóc hiện tại nhưng chưa tìm được kiểu tóc phù hợp? Những kiểu tóc ngắn ngang vai cực đẹp và sành điệu dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Tóc không mái vẫn luôn chiếm được tình cảm của phái đẹp bởi nét cá tính mà nó mang lại. Không dừng lại ở đó, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng thay đổi diện mạo để nữ tính và dịu dàng hơn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong những kiểu tóc ngang vai cá tính thì đây có lẽ là sự lựa chọn an toàn nhất.

Ảnh: tocdep.vn
Ảnh: nguyenthang.com.vn

Nếu bạn muốn có vẻ ngoài cá tính và "chữa cháy" cho khuôn mặt nhiều khuyết điểm thì đây là một gợi ý tốt cho bạn. Kiểu tóc làm bồng bềnh này đang là mốt tóc cho những tháng cuối năm đấy. Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp lạ, cá tính và rất hợp thời trang.

Ảnh: nguyenthang.com.vn

Hoặc bạn có thể chọn kiểu tóc cúp, nó giúp bạn có thêm vẻ tự nhiên và sự tự tin. Tuy đây là một mẫu tóc ngang vai cá tính có từ rất lâu nhưng nó cũng là một trong những phong cách mà chưa bao giờ lỗi mốt.

Ảnh: dep.com.vn
Ảnh: thuvienlamdep.vn

Hay là các kiểu tóc dập xù, nó sẽ giúp bạn làm điệu và khoe nét cá tính cùng những đường nét thanh tú trên khuôn mặt. Đây là một trong những kiểu tóc phù hợp cho những bộ trang phục cầu kỳ, đặc biệt thích hợp cho mùa đông sắp đến.

Ảnh: wikilamd.com

Bạn sẽ trông thật hoàn hảo với kiểu tóc mái dài cá tính này.

Ảnh: nguyenthang.com.vn

Không chỉ trẻ trung, năng động cá tính cho khuôn mặt dài. Kiểu tóc này còn có rất nhiều biến tấu và dễ dàng thực hiện. Các nàng có thể thỏa sức thay đổi để làm mới mỗi ngày. bạn có thể kết hợp với mái chéo, mái dài hoặc buộc đuôi ngựa đấy nhé!

Ảnh: nguyenthang.com.vn

Đến với tóc cho khuôn mặt tròn, bạn cũng không cần lo ngại nếu không biết tìm một kiểu tóc phù hợp với cá tính của mình. Bạn sẽ tuyệt hơn nếu biết cách trang điểm cùng kiểu tóc này. Các nàng nên kết hợp với bộ váy mềm mại và tông trang điểm nhẹ nhàng. Với diện mạo như vậy bạn sẽ mang tới hình ảnh thật mới lạ trong mắt các chàng đấy.

Ảnh: nguyenthang.com.vn

Xoăn đuôi cũng giúp bạn tạo một vẻ đẹp cá tính đến bất ngờ. Đây có lẽ là một kiểu cầu kỳ, cần sáng tạo và khéo để chăm sóc. Đây cũng là một trong số ít kiểu tóc có thể kết hợp đẹp mắt với kiểu mái ngố, mái bằng. 

Ảnh: nguyenthang.com.vn

Bạn cũng có thể lựa chọn kiểu tóc ngang vai cá tính với tóc mái bồng bềnh, xoăn đuôi. Điểm tạo nên nét cá tính của kiểu tóc này chính là sự lộn xộn nhưng vẫn không kém phần tinh tế.

Ẩnh: nguyenthang.com.vn

Vào những ngày bận rộn, bạn không thể tạo kiểu cầu kỳ cho tóc mình thì đây là lựa chọn khôn ngoan. Ngay lập tức, bạn sẽ thấy mình trẻ trung, cuốn hút hơn hẳn sau khi cắt và tạo kiểu tóc này.

Ảnh: korea.com

Bạn sẽ trẻ ra cả chục tuổi nếu kết hợp kiểu tóc ngắn xoăn với phần mái ngố.

Ảnh: starbox.net
Ảnh: starbox.net

Hy vọng các kiểu tóc ngang vai cá tính trên đã giúp bạn tìm ra kiểu tóc mới ưng ý nhất.

Author: Leos

News day