Những phong cách thời trang đáng học hỏi từ 8 Fashion blogger trên Instagram
Mẫn Mẫn 11/28/2016 11:08 PM
Bạn có thể học hỏi được những phong cách thời trang thú vị bằng cách kết hợp chiếc mũ sành điệu cho đến những đôi bốt thời thượng sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo hoàn toàn.
Ảnh: cdn.co

Aimee Song

Ảnh: IG songofstyle

Chỉ bằng một chiếc mũ và kính mắt màu đen, bộ trang phục tưởng chừng đơn giản sẽ trở nên phong cách hơn rất nhiều.

Tk Wonder

Ảnh: IG@tk_wonder

Hãy bỏ qua những trang phục có màu sắc trung tính hoặc tủ bộ quần áo toàn màu đen của bạn bằng những trang phục nhiều màu sắc từ đầu đến chân. Một đôi bốt với màu độc đáo sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho ý tưởng này!

Nina Hu

Ảnh: IG@citizensrunway

Chỉ với một chiếc áo sơ mi ca rô quấn quanh eo, bạn có thể biến mình thành những cô nàng cá tính của những năm 90.

Charlotte Groeneveld

Ảnh: IG@thefashionguitar

Hãy làm mới phong cách thời trang giao mùa của bạn bằng một chiếc áo trắng dài tay đơn giản. Màu trắng sẽ không bao giờ lỗi thời mà còn mang đến cho bạn một vẻ ngoài tươi sáng, trẻ trung.

Aleali May

Ảnh: Instagram 

Vẫn là phong cách thể thao cổ điển của Calvin Klein và Adidas nhưng bạn có thể thay đổi chúng bằng màu sắc tươi sáng hơn chứ không  chỉ đơn điệu với hai màu trắng đen truyền thống

Krystal Bick

Ảnh: IG@krystal_bick

Hãy đưa sự kết hợp của màu đen và trắng lên một tầm cao mới bằng cách thêm vào một số phụ kiện độc đáo. Việc sử dụng một chiếc quần mang phong cách hemline độc đáo, một chiếc khăn choàng cổ hay một sợi dây chuyền vàng xinh xắn sẽ giúp bạn đạt được điều này.

Camille Charriere

Ảnh: Instagram

Hãy thật thoải mái với một chiếc trễ vai kết hợp với một chiếc quần ống rộng. Dù bộ chỉ là những trang phục đơn giản nhưng về tổng thể, nó vẫn tạo ra một cái nhìn độc đáo cho bạn.

Author: Mẫn Mẫn

News day