Những quán cà phê acoustic đổi gió ngày cuối tuần
Mai Thư 09/19/2017 04:00 PM
Nếu ngày cuối tuần bạn đã quá nhàm chán cảnh đường phố chật chội đông đúc, hãy đổi gió bằng những quán cà phê theo phong cách nhạc acoustic tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi gợi ý bạn một vài địa điểm không nên bỏ qua sau đây nhé!

Open share

Là một quán cà phê nhỏ nằm trong một con hẻm nhỏ, Open Share gây ấn tượng bằng phong cách nhạc trẻ trung “rất máu lửa”. Ban nhạc chuyên nghiệp, dàn âm thanh chất lượng cao là những điều gây ấn tượng với mọi người.

Ảnh: byes.vn

Mỗi ngày trong tuần, ban nhạc sẽ chơi theo một chủ đề riêng. Đặc biệt cố định ngày thứ 6 là đêm nhạc Open Voice, là cơ hội để những người đam mê âm nhạc được thể hiện tài năng của mình.

Ảnh: foody.vn

Địa chỉ:158/12 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận.

Giá nước và phụ thu nghe nhạc khoảng 80.000 một người.

2. Vừng ơi mở ra

Vừng là một căn nhà nhỏ nằm trên tầng hai của một biệt thự Pháp xưa. Đi qua một khoảng sân rộng, leo lên những bậc thang xoắn ốc là bước đến một không gian nghe nhạc riêng tư, ấm cúng. Một vài chiếc bàn con, những chiếc nến và lọ hoa hồng như góp phần làm thăng hoa giọng hát của ca sĩ. Những giọng ca trầm lắng cùng với những bản nhạc xưa cũ tạo một không khí liêu trai khó nơi nào có được.

Ảnh: 10s.vn
Ảnh: golmart.vn
Ảnh: zing.vn

Địa chỉ: Số 17 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3.

Giá nước và phụ thu đêm nhạc khoảng 100.000 một người.

3. Cooku’s Nest

Cooku là một trong những quán cà phê tiên phong trong trào lưu nhạc acoustic. Chỉ với giọng hát mộc của các nghệ sĩ, không gian gỗ mộc mạc của Cooku luôn biết cách kết nối những trái tim yêu nhạc, tạo cảm giác thăng hoa cùng nghệ thuật.

Ảnh: muaban.net
Ảnh: dichoi.com.vn
Ảnh: 3sshopping.vn

Địa chỉ: 13 Tú Xương, Phường 7, Quận 3.

Giá nước và phụ thu đêm nhạc khoảng 100.000 một người.

4. Eight coffee

Eight coffee là một quán cà phê nghe nhạc đúng chất acoustic rất thích hợp với các bạn trẻ. Quán có cách bài trí hiện đại, không gian rộng. Với các nhóm nhạc chuyên nghiệp, nhạc cụ chất lượng, bạn sẽ được thưởng thức một đêm nhạc trọn vẹn khó quên. Bạn cũng có thể góp giọng cùng với ban nhạc để thỏa mãn đam mê ca hát.

Ảnh: dichoi.com.vn
Ảnh: dichoi.com.vn
Ảnh: dichoi.com.vn

Địa chỉ: 319/12 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp.

Giá nước từ 30.000 – 60.000 một người.

Author: Mai Thư

News day