Những sao Hollywood “ghét cay ghét đắng” công nghệ và mạng xã hội
Kim Dung 12/28/2017 02:30 PM
Dù đang trong thời đại "công nghệ lên ngôi" nhưng nhiều sao Hollywood “ghét cay đắng" mạng xã hội và một số sản phẩm công nghệ.
Ảnh: Stars

Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2010, Johnny Depp từng chia sẻ rằng bản thân rất ghét sử dụng điện thoại vì chúng làm mất thời gian của anh rất nhiều.

Ảnh: Stars

Còn với Brad Pitt, anh thậm chí không biết làm thế nào để khởi động máy tính và đặc biệt, anh rất ghét việc truy cập internet.

Ảnh: Stars

Hồi năm 2014, Jennifer Lawrence thừa nhận rằng cô không biết làm thế nào để sao lưu iCloud của mình và nữ diễn viên chẳng hứng thú gì với việc này.

Ảnh: Stars

Shailene Woodley là một trong những nghệ sĩ trẻ không sử dụng điện thoại. Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2014, nữ diễn viên cho biết, "Tôi không phải là người thích công nghệ, cho nên tôi không sử dụng điện thoại. Chỉ đơn giản vậy thôi".

Ảnh: Stars

Hồi năm 2013, Daniel Radcliffe chia sẻ rằng, anh rất ghét mạng xã hội và anh luôn đặt sự riêng tư cá nhân lên hàng đầu.

Ảnh: Stars

Keira Knightley từng có những phát ngôn về mạng xã hội. Theo đó, cô thú nhận, "Tôi rất ghét internet, tôi không muốn kiểm tra email và các trang cá nhân khác".

Ảnh: Stars

Chris Hemsworth từng thừa nhận rằng, anh không thích sử dụng mạng xã hội vì nam diễn viên không muốn chuyện riêng tư bị phơi bày quá nhiều.

Ảnh: Stars

Kristen Stewart rất ghét cánh săn ảnh, cho nên dễ hiểu khi cô chẳng ưa chuộng gì mạng xã hội bởi nữ diễn viên quan niệm rằng, đã là chuyện riêng tư thì không nên phơi bày cho tất cả mọi người cùng biết. 

Ảnh: Stars

Trước đây, Jennifer Aniston từng chia sẻ rằng, cô thấy "choáng" khi mọi người đánh chữ và làm việc ngay trên điện thoại Blackberry của họ một cách dễ dàng - điều mà cô chưa từng làm và cũng không bao giờ muốn làm. 

Ảnh: Stars

Bradley Cooper thừa nhận rằng anh "lỗi thời" khi không sử dụng mạng xã hội. Thế nhưng, nam diễn viên cho biết, nếu phơi bày quá mức cuộc sống riêng tư thì có thể anh sẽ mất dần đi những người bạn vì những rắc rối không thể lường trước được.

Ảnh: Stars

Sandra Bullock cho biết, cô hạnh phúc hơn khi không sử dụng Twitter. Hồi năm 2013, nữ diễn viên tiết lộ, cô không sử dụng trang cá nhân vì "Tôi không muốn ai cũng biết tôi ở đâu".

Ảnh: Stars

Rachel McAdams cũng vậy, cô không thích xem tivi và nghe tin tức trên đài phát thanh. Thậm chí, cô cũng không sử dụng Twitter và Instagram.

Ảnh: Stars

Nữ diễn viên Scarlett Johansson đã tuyên bố rằng sẽ không tham gia mạng xã hội bởi cô không muốn chia sẻ những chi tiết về cuộc sống hàng ngày của mình với công chúng.

Ảnh: Stars

Chia sẻ về lý do "nói không" với Twitter, Tina Fey cho biết cô thấy nhàm chán khi sử dụng nó. "Thay vì viết trên Twitter, bạn có thể viết thư cho những người thân và bạn bè của bạn" - Cô nói.

Ảnh: Stars

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Winona Ryder cho biết cô không biết làm cách nào để truy cập email và cô không sử dụng internet.

Author: Kim Dung

News day