Ninh Thuận và những địa điểm có vẻ đẹp quyến rũ lòng người
CTV Thanh Huyền 07/15/2018 10:00 AM
Nằm trên cung đường du lịch nổi tiếng Nha Trang – Mũi Né – Đà Lạt, Ninh Thuận cũng có khá nhiều điểm du lịch đáng chú ý. Với một địa thế đặc biệt, ba mặt là núi và một mặt giáp biển, nơi đây đã hút hồn khách du lịch về những vẻ đẹp hiếm có của thiên nhiên cảnh vật. Sau đây là một số điểm du lịch mà du khách không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến vùng đất này.

1. Biển Ninh Chữ

Với bãi biển dài và cảnh sắc rất đỗi nên thơ, vùng biển này được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất nước ta.

Ảnh: mytour.vn

Tại đây, ngoài ngắm cảnh thiên nhiên và thả mình dưới làn nước trong xanh mát rượi, du khách còn có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi dưới nước thú vị.

Ảnh: news.zing.vn

Khung cảnh thơ mộng như trong phim của bãi biển này khi hoàng hôn buông xuống đã thực sự khiến trái tim bao du khách thổn thức.

Ảnh: news.zing.vn

Đừng bỏ quên địa điểm này khi tới Ninh Thuận nhé khách.

2. Vịnh Vĩnh Hy

Đây chính là một trong những địa điểm mà du khách không thể bỏ qua khi quyết định đến du lịch Ninh Thuận.

Ảnh: dulichnamchau.vn

Mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ đến mê hồn, vịnh Vĩnh Hy luôn đem đến cảm giác mới lạ cho du khách.

Ảnh: yesgo.vn

Là một vịnh biển hoang sơ nhất trong cả nước, xung quanh là núi đá vôi xen kẽ với eo biển, khung cảnh nơi đây đẹp như một bức tranh thủy mặc được họa sĩ cẩn trọng trong từng đường nét.

3. Hang Rái

Nếu là một người ưa thích khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, bạn chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này trong đời đi du lịch.

Ảnh: 24h.com.vn

Hang Rái là một địa điểm có vẻ đẹp hút hồn người đến độ kì diệu. Ngắm khung cảnh thiên nhiên nơi đây, nhiều người còn không thể tin vào mắt mình rằng đây là cảnh thực chứ không phải ảo.

Ảnh: sapavina.com

Đến với địa điểm này, ngoài ngắm cảnh, tắm biển và câu cá, bạn còn có thể thuê đồ lặn xuống đáy biển ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp dưới màn nước.

4. Vườn nho Ba Mọi

Nếu như những cái tên trên đều là điểm du lịch sinh thái để khám phá và ngắm cảnh là chủ yếu thì địa điểm cuối cùng này là nơi để du khách có thể thưởng thức hương vị đặc trưng của Ninh Thuận.

Ảnh: blog.vietfuntravel.com.vn

Được xem là vùng đất tổ của nho Việt nên tỉnh Ninh Thuận chắc chắn có rất nhiều vườn nho nổi tiếng với diện tích rộng lớn. Trong đó, vườn nho Ba Mọi nằm ở xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước chính là một trong những vườn nho lớn nhất tỉnh này. Nơi đây còn mở cửa cho du khách vào tham quan, khám phá.

Ảnh: zoomtravel.com.vn

Nhìn những chùm nho tươi ngon, lúc lỉu trên cành, chắc chắn bạn không thể nào cưỡng lại được độ thèm ăn của mình.

Ảnh: vuitour.com

Hãy đến đây để được tham quan vườn nho rộng lớn này, được thưởng thức hương vị thơm ngon của siro nho, rượu nho và cả nho tươi nữa nhé.

Ảnh: haivanxanh.com

Trên đây chính là 4 địa điểm du lịch đáng chú ý ở Ninh Thuận mà du khách nên lưu ý khi đến vùng đất này. Hãy ghi ngay vào hành trình của mình để có thể sắp xếp kịp nhé.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Thanh Huyền

News day