Nóng mắt với những quý cô diện áo hai dây
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 05/15/2018 09:00 AM
Không còn lối suy nghĩ hở hang hay không lịch sự. áo hai dây đang dần được lòng các bánh bèo bởi sự trẻ trung, quyến rũ và mát mẻ, phù hợp với những ngày thời tiết oi bức.

Khi những đợt nắng nóng đang về ngày một gần, áo hai dây chính là lựa chọn đầu tiên đối với bất kỳ bạn gái nào bởi thiết kế mát mẻ của nó.

Ảnh: Pinterest

Không những thế, các cô nàng còn ưu ái item này khi diện đi chơi, đi tiệc, đi gặp bạn bè, xuống phố, cafe hay lượn lờ từng ngóc ngách.

Ảnh: Pinterest

Quần shorts và áo hai dây là hai item không thể tách rời nhau trong mỗi đợt hè, khi mix cùng nhau, trước hết bạn sẽ thấy mát mẻ, không những thế đôi chân còn được kéo dài ra gấp nhiều lần và trông thon gọn hơn.

Ảnh: Pinterest

Bạn sẽ thật nữ tính khi để áo hai dây và chân váy đi cùng với nhau. Hai lựa chọn này sẽ giúp bạn khoe được toàn bộ đường cong quyến rũ của cơ thể mình.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Một chiếc áo sơ mi cũng sẽ trở thành áo khoác ngoài "thần thánh" làm bạn cá tính và năng động hơn.

Ảnh: Pinterest

Những đôi sneakers "ruột" vẫn được diện cùng với item này nhé.

Ảnh: Pinterest

Tinh tế khi mix item này với những chiếc quần ống rộng, có thể là chất liệu jeans hoặc vải. Nhược điểm của đôi chân quá to sẽ không còn làm bạn lo lắng nữa. Đồng thời, cách phối đồ này đang trở thành "hot trend" được các tín đồ quan tâm và yêu thích.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Sự mới lạ trong từng cách mix đồ có lẽ chính là điểm cộng cho những chiếc áo hai dây đã quá quen thuộc, không còn nhàm chán, một màu với gán mác "sexy", item này cũng năng động, trẻ trung và quyến rũ không kém. Mong rằng với sự tinh tế qua từng cách phối đồ, bạn sẽ có cho mình một lựa chọn để diện xuống phố với bạn bè.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day