Nữ luật sư tóc vàng hoe - Phim hay giúp bạn có động lực học tập!
Hà Nguyễn 07/26/2018 08:30 AM
Bộ phim nữ luật sư tóc vàng hoe sẽ khiến bạn tạo ra những động lực mới cho học tập cũng như công việc trong cuộc sống.

Elle Woods (Reese Witherspoon thủ vai) là một cô nàng xuất thân trong gia đình giàu có, cô quen và yêu một anh bạn trai cũng môn đăng hộ đối, tuy nhiên, anh chàng đã bỏ Elle Woods để chạy theo một cô nàng giàu có hơn, gia đình quyền lực hơn, và đặc biệt, bởi vì cô ta cũng là sinh viên của trường Harvard - như vậy mới xứng đáng với anh ta. 

Cô nàng tóc vàng hoe Elle Woods từng được đánh giá là ngốc nghếch.
Ảnh: variety.com

Uất ức với điều này, Elle Woods đã quyết tâm ghi danh vào Harvard nơi tình cũ và cô nàng kia theo học để dạy cho họ một bài học, và chứng tỏ rằng cô không phải là một cô nàng tóc vàng hoe ngốc nghếch. 

Trên hành trình chinhh phục thử thách của mình Elle Woods đã gặp rất nhiều khó khăn trên con đường học vấn, những khó khăn của cuộc sống sống mới tại Harvard. Những ngày đầu, cô nàng không theo được chương trình học và gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên, sau khi đã vượt qua được khó khăn đó cô nàng đã trở thành một trong những sinh viên xuất sắc nhất của khoa Luật của Harvard, được tham dự và thực tập tại nhiều buổi xét xử quan trọng. Thậm chí, Elle còn được trở thành luật sư bào chữa cho một vụ giết người ở Beverly Hills. 

Elle Wood đã chinh phục và bước chân vào Harvard - trường đại học danh giá trên thế giới.
Ảnh: pagesix.com

Trong hành trình chinh phục khó khăn của cuộc sống và trên con đường học vấn, Elle Woods đã gặp và giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Cô nàng đã gặp được rất nhiều bạn tốt và gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Elle Woods đã chứng minh được cho những người khinh thường cô rằng, cô có thể làm được những điều phi thường. 

Elle Woods tham gia vào rất nhiều vụ kiện đình đám.
Ảnh: poltronanerd.com.br

Kết cục, Elle Woods đã trở thành sinh viên xuất sắc của khoa Luật Harvard, vinh dự được phát biểu trong lễ tốt nghiệp và anh chàng ngày xưa từng muốn bỏ rơi cô, này lại muốn nối lại tình cũ. Tuy nhiên, với vị trí hiện tại, Elle Woods đã từ chối thẳng thừng!

Đây là một bộ phim hay, giàu ý nghĩa, ca ngợi nghị lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống để trở thành người có ích cho xã hội. Hãy xem và tìm động lực học tập, vươn lên trong cuộc sống với "Nữ luật sư tóc vàng hoe" nhé các bạn!

Author: Hà Nguyễn

News day