Ohio, Mỹ: Cả gia đình 7 người chết trong vụ hoả hoạn kinh hoàng
Dư Hoàng 05/17/2017 10:00 AM
7 người trong một gia đình, bao gồm 2 người lớn, 5 trẻ em đã thiệt mạng trong một vụ hoả hoạn xảy ra sáng sớm thứ hai, ngày 15/5 tại một ngôi nhà ở Akron, Ohio.

Vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 15/5 (giờ địa phương) trong một ngôi nhà hai tầng ở Akron, cách khoảng 30 dặm về phía nam của Cleveland. Cảnh sát cho biết đã tìm thấy thi thể của các nạn nhân trong các phòng ngủ trên tầng.

Hình ảnh cháy tại hiện trường. Ảnh: Fox News

Các nạn nhân trong vụ hoả hoạn được xác định là: Cặp vợ chồng anh Dennis Huggins và chị Angela Boggs cùng các con: Cameron Huggins, 1 tuổi; Alivia Huggins, 3 tuổi; Kylle Huggins, 5 tuổi; Daisia Huggins, 6 tuổi; và Jered Boggs, 14 tuổi.

Các cơ quan chức năng cho biết, đây là vụ hỏa hoạn dữ dội nhất trong lịch sử thành phố.

Cảnh sát điều tra nguyên nhân cháy tại hiện trường. Ảnh: AP

Đội trưởng đội cứu hoả Akron cho hay lực lượng cứu hoả đã có mặt tại khu phố Fultz và Hite vào khoảng 2h50 sáng, ngay sau khi nhận được tin báo. Khi tới nơi, cảnh sát cứu hoả thấy ngôi nhà chìm trong biển lửa.

Cảnh sát Sierjie Lash thuộc Đội Phòng cháy Akron nói họ mất 5 phút mới có thể vào trong nhà và lực lượng cứu hộ không thể sử dụng cầu thang của ngôi nhà để tìm kiếm trên phòng ngủ mà phải sử dụng thang cứu hộ vì cầu thang đã bị đốt cháy hoàn toàn. Ngôi nhà nằm ở đầu một con phố uốn khúc trong một khu phố hầu hết là nhà gỗ hai tầng nhỏ.

Cảnh sát tại hiện trường vụ cháy. Ảnh: AP

Nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được điều tra. Con trai riêng của Dennis Huggins, Tyennis Huggins nói rằng trong nhà có trang bị đầu báo khói, nhưng cảnh sát cho hay họ chưa thể xác định có các thiết bị báo động này có hoạt động hay không.

Vào tháng 4/2016, một ngôi nhà trên cùng tuyến phố cũng gặp hoả hoạn khiến hai người thiệt mạng.

Author: Dư Hoàng

News day