Orlando Bloom và Katy Perry: Đường ai nấy đi sau 1 năm hẹn hò
Anh Trần (Dịch) 03/06/2017 08:30 AM
Theo Us Weekly, Katy Perry và Orlando Bloom đã chính thức đường ai nấy đi.

‘’Trước những tin đồn không đúng sự thật, chúng tôi có thể xác nhận rằng ở thời điểm hiện tại Katy Perry và Orlando Bloom vẫn luôn dành tình cảm cho nhau và tôn trọng lẫn nhau’’ – Đại diện của cặp đôi xác nhận thông tin này với Us Weekly.

Cặp đôi đã quyết định kết thúc mối quan hệ của mình sau 1 năm hẹn hò cùng nhau. Được biết trước đó, nữ ca sĩ và nam diễn viên đình đám lần đầu tiên xuất hiện vui vẻ và có những cử chỉ thân mật dành cho nhau tại Golden Globes vào tháng 1 năm 2016.

Orlando và Katy vui vẻ cùng nhau tại Golden Globes vào tháng 1 năm 2016
Ảnh: usmagazine

Katy và Orlando xuất hiện lần cuối cùng nhau tại bữa tiệc của Lễ trao giải Oscar diễn ra vào ngày 26 tháng 2. Vừa qua, Orlando bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp cùng chú chó đáng yêu của Katy trên Instagram của mình kèm dòng chú thích ngọt ngào ‘’Một tình yêu vĩ đại’’.

Katy Perry và Orlando Bloom tại Vanity Fair Oscar Party 2017.
Ảnh: usmagazine.com
Orlando Bloom chia sẻ bức ảnh kèm dòng chú thích đáng yêu.
Ảnh: instagram

Vào tháng 1, nữ ca sĩ đã đến tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 40 của chàng diễn viên điển trai tại Palm Springs. Được biết trước khi bữa tiệc của chàng diễn viên ‘’Cướp biển vùng Caribbean’’ diễn ra, cả hai đã có kì nghỉ vui vẻ cùng nhau.

Lễ Tạ ơn năm ngoái cũng là một kỉ niệm đáng nhớ khi cả hai cùng diện pijamas giống nhau và đón lễ cùng gia đình của nữ ca sĩ. Sau đó, vài ngày trước Giáng sinh, cặp đôi đặc biệt hóa thân thành Ông già Noel đáng yêu trong chuyến thăm đến các em nhỏ tại bệnh viên Los Angeles. Họ cùng nhau hát mừng Giáng sinh, tặng quà cho các bé và chụp ảnh cùng mọi người.

Cặp đôi hóa thân thành Ông già Noel đến thăm các em nhỏ tại bệnh viện Los Angeles.
Ảnh: usmagazine

Tháng 9 năm ngoái, Katy Perry đã chia sẻ với Women’s Wear Daily về tình yêu của cô và Bloom. Nữ ca sĩ tiết lộ lý do về khó khăn trong mối quan hệ giữa hai người đó chính là khoảng cách.

Trước khi bắt đầu mối quan hệ với Orlando, Katy Perry đã hẹn hò cùng John Mayer và chia tay vào năm 2015. Nữ ca sĩ cũng từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Russell Brand từ 10/2010 đến 7/2012. Về phía Orlando, ngôi sao của ‘’Chúa tể những chiếc nhẫn’’ cũng từng có một mối tình lãng mạn và cuộc hôn nhân hạnh phúc với cựu thiên thần của Victoria’s Secret – Miranda Kerr, cả hai có với nhau một cậu con trai – Flynn (6 tuổi). Tuy nhiên họ đã ly hôn vào năm 2013. Dù vậy cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và luôn dành sự tôn trọng cho nhau.

 

 

 

Author: Anh Trần (Dịch)

News day