Paris lại xuất hiện một màu trắng cho bữa tiệc sang trọng ngoài trời hàng năm
Mia (Tổng hợp) 11/06/2017 12:30 PM
Ánh sáng vàng từ các hàng bảng trắng quạt ra từ Tháp Eiffel tráng lệ, những thiên thần trắng sáng rớt xuống khắp Vườn Trocadero, những ngọn lửa và giai điệu bài hát vang lên giữa những chiếc đèn cổ tích và đèn lồng của Trung Quốc,... Là những gì bạn được chiêm ngưỡng trong ngày "Diner en blanc".

The White Picnic - Truyền thống này bắt đầu từ một sự kiện 26 năm trước tại Paris, nơi mà nhà tổ chức đã mời thực khách đến tham dự, điều đặc biệt làm nên sự khác biệt của ngày này là tất cả khách mời chỉ mặc trang phục có 2 màu: nâu và trắng.

Ảnh: thelocal.fr

Các thực khách được trang bị bàn ghế màu trắng, và được phân chia các khu vực công cộng của Vườn Tuileries và Palais Royal, những địa điểm đã được công khai vào phút chót trong một sự kiện đã trở thành một hiện tượng quốc tế.

Hơn 13.000 người đã ra mắt tại Paris vào ngày thứ Năm này. Đây là một hoạt động diễn ra hàng năm có tên "Diner en blanc" ( Tạm dịch là "Bữa tối ăn tối") - một bữa ăn ngoài trời pop - up, nơi những người tham dự trang phục cho chín màu nâu hoàn toàn bằng màu trắng.

"Hàng ngàn người, mặc quần áo trắng, và tiến hành với phong cách ăn mặc, sang trọng và nghi thức lớn nhất, tất cả đều đáp ứng cho một bữa ăn tối sang trọng trong một không gian công cộng ". - Đó là những lời chia sẻ từ những người tham dự buổi tiệc trắng sang trọng ngoài trời này.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh từ buổi tiệc này nhé!

Ảnh: guntribe.com
Ảnh: thelocal.fr
Ảnh: thelocal.fr
Ảnh: thelocal.fr
Ảnh: guntribe.com
Ảnh: guntribe.com
Ảnh: guntribe.com
Ảnh: guntribe.com

 

Author: Mia (Tổng hợp)

News day