Phong cách ăn mặc quyến rũ và đầy cá tính của nàng Amanda Cerny
CTV Tùng Linh 08/16/2018 07:00 AM
Amanda Cerny - nàng hotgirl xinh đẹp nhất nhì mạng xã hội, không chỉ sở hữu gương mặt sắc sảo và những đường cong cơ thể 'chuẩn hình chữ S' mà cô gái này còn sở hữu gu thời trang 'đốt mắt người nhìn' và cá tính đến không ngờ.

Amanda Cerny - cô nàng chiếm được thiện cảm từ mọi người bằng gương mặt khả ái cùng nụ cười tỏa sáng. Cô nổi lên như một hiện tượng trên Youtube với lối diễn xuất tự nhiên và đặc biệt là ngoại hình vô cùng nóng bỏng đáng ghen tị. Hotgirl xinh đẹp nước Mỹ luôn biết cách phô diễn cơ thể hoàn hảo bằng những sét đồ đa dạng, cá tính và thời thượng.

Ảnh: Pinterest

Bikini, váy, áo xẻ - Tôn triệt để đường cong cơ thể

Sở hữu một thân hình mà bất kì cô gái nào cũng ghen tị, Amanda Cerny có thể tự tin thỏa sức với muôn vạn bộ đồ bơi khác nhau. Thế nhưng, cô lại thường chọn diện những bộ bikini sexy đơn sắc, khỏe khoắn.

Ảnh: Pinterest

Không chỉ mải miết khoe đường cong với bikini, Amanda còn có thể trở thành cô nàng nữ tính chỉ với bộ đầm rời hai dây hoa phối cùng blazer cổ điển. Hoặc thêm một chút biến tấu phong cách với chiếc đầm ren hồng điệu đà cùng nón rộng vành và body chain lấp lánh, Amanda đã trở thành quý cô quyến rũ, ngọt ngào.

Ảnh: Pinterest

Và khi đến nơi làm việc, cô nàng biến mình thành "ngôi sao văn phòng" với set đồ gồm áo sơ mi không tay cách điệu nhấn nhá bằng dây cột eo cùng chân váy hồng bó sát khoe triệt để vòng eo con kiến, thêm một chiếc túi xách thiết kế tinh giản.

Ảnh: Pinterest

Người đẹp cũng thường xuyên xuất hiện tại các bữa tiệc cùng những thiết kế thiêu đốt người nhìn. Một chiếc váy body màu nude, một chiếc đầm sequin 2 dây lấp lánh, chỉ cần thay đổi một chút với tóc xoăn sóng hoặc cách trang điểm thì vẻ quyến rũ của cô nàng cũng tăng lên bội phần.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Áo thun, quần short, quần jeans - Street style năng động

Không chỉ mải miết khoe đường cong chữ S qua những bộ bikini hay những chiếc đầm sequin lấp lánh mà Amanda còn sở hữu phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn.

Ảnh: Pinterest

Amanda trẻ trung với đồ thể thao kết hợp cùng sneaker, không chỉ gợi cảm mà trông cô nàng còn rất khỏe khoắn, năng động. Hay tràn đầy sức sống với áo thun cột eo hợp xu thế khoe vòng 2 săn chắc, quần hoa nổi bật, nhấn nhá với một chiếc mũ phớt trắng.

Ảnh: Pinterest

Với sự phối hợp đầy phá cách khi kết hợp giữa set đồ cá tính với giày cao gót mũi nhọn vẫn cực cool ngầu, cô nàng hệt như một fashionista. Hoặc phong cách tối giản với áo sơ mi cột eo cùng quần jeans rách nhưng vẫn rất thời thượng, khoe triệt để 3 vòng hoàn hảo của cô nàng.

Ảnh: Pinterest

Không chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội qua những vlog hài hước hay vì cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ, Amanda Cerny còn được công nhận bởi tài năng và cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Author: CTV Tùng Linh

News day