Phong cách thời trang đầy sức hút Miranda Kerr
An Nhiên 08/22/2017 09:00 AM
Miranda Kerr là một trong những biểu tượng thời trang nổi tiếng của thế giới. Gu thời trang của cô có ảnh hưởng nhiều đến những tín đồ thời trang cũng như nhiều ngôi sao khác. Điều gì đã làm nên sức hút trong phong cách thời trang của Miranda Kerr? Chúng ta cùng khám phá nhé.

Miranda Kerr là một siêu mẫu lừng danh của thế giới, không chỉ nổi tiếng với sắc đẹp và tài năng của mình, cô còn được biết đến như một nữ hoàng thời trang quốc tế.

Ảnh: anh.eva.vn

Trong một bài phỏng vấn với tạp chí nổi tiếng Harper’s Bazaar, người đẹp Australia đã chia sẻ cô luôn hướng mình đến 3 phong cách thời trang là cổ điển, sang trọng và thoải mái.

Ảnh: baomoi-photo-2.zadn.vn

Miranda Kerr được biết đến đầu tiên với vai trò là một trong những người mẫu của hãng đồ lót nổi tiếng nhất nhì thế giới là Victoria’s Secret. Bước vào làng mẫu thời trang khi mới 13 tuổi, chính vì thế phong cách thời trang của cô đã được định hình từ khá sớm.

Ảnh: a9.vietbao.vn

Miranda Kerr gây được tiếng vang bởi phong cách thời trang ấn tượng là từ năm 2012, khi cô được tạp chí People nổi tiếng của Mỹ bình chọn là 1 trong 10 mỹ nhân có phong cách thời trang đẹp nhất thế giới.

Ảnh: anh.eva.vn

Phong cách thời trang đường phố của cô hướng đến là sự đơn giản và thoải mái mà set đồ mang lại.

Ảnh: dantricdn.com

Người đẹp luôn biết phối hợp các trang phục một cách khéo léo và tinh tế, ở mỗi thời điểm khác nhau, phong cách thời trang của cô sẽ có sự biến đổi khác nhau. Không những sở hữu vẻ đẹp và hình thể đáng mơ ước của biết bao chị em phụ nữ, phong cách thời trang của Miranda Kerr cũng khiến hàng triệu tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới ngưỡng mộ.

Ảnh: media.phunutoday.vn

Khi đến những buổi tiệc hay những sự kiện sang trọng, Miranda Kerr chọn cho mình những chiếc váy thật quyến rũ và sang trọng, cô luôn nổi bật ở bất cứ nơi đâu.

Ảnh: a9.vietbao.vn

Phong cách thời trang thường ngày của Miranda Kerr đơn giản nhưng vẫn mang được nét đẹp phong cách của chính cô. Những chiếc jeans đơn giản cùng những chiếc áo sơ mi, voan, thun đơn giản không kém phần cá tính.

Ảnh: www4.pictures.stylebistro.com

Những chiếc váy nhẹ nhàng, thướt tha mỗi khi được Miranda Kerr diện ở bất kỳ nơi đâu cũng vẫn khiến mọi người bị cuốn hút.

Ảnh: anh.24h.com.vn

Đôi khi người đẹp lại chọn cho mình những chiếc váy ngắn thật năng động và cá tính.

Trang phục được Kerr kết hợp với giày một cách hoàn hảo
Ảnh: vtv1.vcmedia.vn

Những trang phục của Miranda Kerr được cô kết hợp cùng phụ kiện luôn tạo được điểm nhấn và góp phần tôn lên vẻ đẹp trong phong cách ăn mặc của chính cô.

Author: An Nhiên

News day