Quản lý của Rick Genest phủ nhận tin anh tự tử như lời của Lady Gaga
CTV Diễm Lưu 08/06/2018 07:00 AM
Quản lý của Rick Genest cũng cho biết anh đã không tự tử mà chỉ là một tai nạn khi không cẩn thận dựa vào ban công nhà bạn gái.

Vinacircle giải trí - Mới đây, người hâm mộ buồn bã vì nghe tin Rick Genest đã tự sát tại nhà riêng ở Montreal, hưởng dương 32 tuổi được đăng tải trên trang cá nhân của nữ nghệ sĩ Lady Gaga

Ảnh: vnexpress.net

"Theo gia đình và các cộng sự thân thiết, việc kết luận Rick tự tử là vội vàng bởi có quá nhiều tranh cãi xung quanh cái chết của anh ấy. Rick ngã xuống từ ban công tầng ba, chỗ đó rất nguy hiểm", quản lý của Rick Genest, Karim Leduc chia sẻ. Anh cũng khẳng định thêm Rick Genest là một người biết quan tâm lo lắng cho những người xung quanh, anh sẽ không làm bất cứ điều gì dại dột gây tổn thương đến họ, có những giai đoạn khó khăn, bức bối nhất anh vẫn có thể vượt qua thì không lí do gì anh lại tự tử như vậy.

Khi nhận được thông tin từ phía Karim Leduc, Lady Gaga đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ và gia đình Rick Genest. "Tôi đã kết luận vội vàng mà không có bất cứ bằng chứng nào. Tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình, bạn bè của anh", cô một lần nữa đăng tải trên trang cá nhân của mình về vụ việc này.

Ảnh: zing.vn

Không chỉ được biết đến là người đóng chung MV Born This Way cùng Lady Gaga, Rick Genest còn là người được 'chọn mặt gửi vàng' của nhiều nhãn hiệu và tạp chí nổi tiếng. Hơn nữa, hình tượng "Zombie Boy” của anh còn được sản xuất thành búp bê và bán hết hàng rất nhanh với phiên bản giới hạn. Tuy anh sở hữu ngoại hình dữ tợn với vô vàn hình xăm trên người nhưng Rick Genest vẫn được ca ngợi như một người có lòng trắc ẩn với những hoạt động từ thiện thầm kín của mình.

Author: CTV Diễm Lưu

News day