Quang Lê trở lại làm liveshow tại quê hương xứ Huế
CTV Diễm Lưu 08/26/2018 09:00 AM
Nam ca sĩ tài năng Quang Lê sẽ tổ chức liveshow 'Hát trên quê hương' nằm trong chuỗi tourshow xuyên Việt của mình, trên chính quê hương của anh.

Vào ngày 1/9 tới đây, nam ca sĩ Quang Lê sẽ tổ chức liveshow Hát trên quê hương tại Huế, nơi anh được sinh ra. Với mục đích nhằm tri ân cũng như muốn kể cho khán giả quê hương nghe câu chuyện cuộc đời, về tình yêu và đam mê của mình với âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc bolero, chương trình hứa hẹn sẽ đem lại những cảm xúc dâng trào cho khán giả.

Ảnh: giadinh.net.vn

Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào và đậm chất Huế cùng phong cách hát uyển chuyển, mượt mà, Quang Lê đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng những người yêu nhạc và hơn hết là những ai đam mê bolero. Liveshow này cũng là một cột mốc quan trọng trong chặng đường cống hiến cho âm nhạc của nam ca sĩ, quãng đường dài mà anh đã không ngừng "hiến thân" mình cho âm nhạc.

Ảnh: VOV.vn

Chuỗi chương trình xuyên Việt của Quang Lê sẽ được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên khắp đất nước và liveshow Hát trên quê hương tại Huế lần này sẽ có sự tham gia của rất nhiều những gương mặt quen thuộc của dòng nhạc bolero là Tố My, Hoàng Ngọc Sơn, Yuki Ánh Bùi, Phương Mỹ Chi,...

Author: CTV Diễm Lưu

News day